พร้อมให้โอกาส! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผย คัลวิน ฟิลลิปส์ ปัดย้ายแบบยืมตัวเอง

พร้อมให้โอกาส! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผย คัลวิน ฟิลลิปส์ ปัดย้ายแบบยืมตัวเอง
โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ คัลวิน ฟิลลิปส์ ปัดย้ายไปเล่นแบบสัญญาเช่ากับที่อื่น และบอกว่าตนพร้อมให้โอกาสอีกฝ่ายพิสูจน์ตัวเอง

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า คัลวิน ฟิลลิปส์ ปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับที่อื่น แม้ว่าที่ผ่านมาจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามก็ตาม

สมัยอยู่กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ดาวเตะชาวอังกฤษทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ จนได้รับคำชมจากหลายฝ่าย แต่พอย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,848 ล้านบาท) แล้วนั้น เขาก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานรวมถึงพอกลับมาลงสนามได้ก็อ้วนเกินไปอีก ส่งผลให้ซีซั่นที่แล้วเขาได้ลงเล่นในลีกไปแค่ 12 นัด

กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "เรามีการเจรจาระหว่างเขากับสโมสรถึงความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะไปเล่นแบบยืมตัวกับที่อื่น เพราะที่ผ่านมาเขาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนัก แต่เขาตัดสินใจเองว่า -ไม่ ผมอยากอยู่กับทีมต่อไป-"

"เราายินดีต้อนรับนักเตะที่นิสัยดีซึ่งยอมรับทุกอย่างและอยู่กับทีมต่อไป เมื่อตลาดการเสริมทัพมันจบไปแล้วน่ะ นักเตะทุกคนที่อยู่ที่นี่ก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว และจะมีส่วนช่วยทีม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X