รวยเละ! แมนซิตี้ ขายตั๋วเกมพรีเมียร์ลีกเกลี้ยงแล้ว

รวยเละ! แมนซิตี้ ขายตั๋วเกมพรีเมียร์ลีกเกลี้ยงแล้ว
เดลี่ สตาร์ ระบุ แมนฯ ซิตี้ ทีมเงินถังของเมืองผู้ดีขายบัตรเข้าชมเกม พรีเมียร์ลีก ตลอดซีซั่นนี้หมดเกลี้ยงแล้ว แต่ก็ไม่วายถูกแฟนบอลทีมอื่นแห่แซว

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยเมื่อ 13 ก.ค.ว่าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ขายบัตรเกมเหย้าตลอดซีซั่นนี้หมดเกลี้ยงแล้วหลังเปลี่ยนนโยบายเปิดโอกาสให้แฟนบอลสามารถซื้อบัตรได้พร้อมกันทีเดียวหลายใบสำหรับทุกๆเกมซึ่งเกิดขึ้นหลังจากสโมสรปรึกษาหารือกับแฟนบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เรือใบสีฟ้า ถูกเย้ยมาตลอดว่าเป็นทีมที่มีฐานแฟนบอลเพียงหยิบมือเดียวแม้จะประสบตวามสำเร็จอย่างมหาศาลเนื่องจากสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เหลือที่นั่งว่างมากมายในแต่ละนัด และส่งผลให้พวกเขาถูกเปลี่ยนชื่อสนามเป็น 'Emptyhad' ที่แปลว่า "ว่าง" แทนจากการแซวของแฟนบอลทีมอื่น

กระทั่งหลังมีข่าวเผยว่า แมนฯ ซิตี้ ขายบัตรเกมเหย้าของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้หมดเกลี้ยงแล้ว พวกเขาก็ไม่วายโดนจิกกัดอีกอาทิแฟนรายหนึ่งโพสต์ว่า "Fullhad" เป็นการเปลี่ยนชื่อสนามด้วยคำว่า "เต็ม" แทน

ส่วนอีกรายระบุว่า "มั่นใจได้เลยว่า ชีค มันซูร์ ซื้อตั๋วทั้งหมด"

ขณะที่อีกรายเผยว่า "รอให้พวกเขามีสนามระดับความจุหกหมื่นขึ้นไปซะก่อนแล้วค่อยมาคุยเรื่องการขายตั๋วหมดเกลี้ยง"

อย่างไรก็ดี แมนฯ ซิตี้ มีผลลัพธ์ลงเล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ในระยะหลังน่าเกรงขามเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เอาชนะคู่แข่งได้ทุกนัดนับตั้งแต่ก้าวเข้าสู่ปี 2023 โดยหนสุดท้ายที่พวกเขาถูกทีมเยือนแบ่งแต้มได้เป็นเกมเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.2022


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X