หนึ่งในกองหลังดีสุด!แอรอน แรมส์เดล ร่วมป้อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์

หนึ่งในกองหลังดีสุด!แอรอน แรมส์เดล ร่วมป้อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์
แค่วันที่โชคร้าย!แอรอน แรมส์เดล ชู แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หนึ่งในกองหลังอังกฤษที่ดีที่สุด ชี้แค่โชคไม่ดีมาทำเข้าประตูตัวเองในวันที่ทุกคนกำลังตามจับตาการเล่น

แอรอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ออกโรงปกป้อง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังยิงเข้าประตูตัวเองในเกมอุ่นเครื่องนัดพิเศษที่ทัพ "สิงโตคำราม" บุกไปเอาชนะ สกอตแลนด์ 3-1 ที่สนามแฮมป์เดน พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา

แม็กไกวร์ ลงสนามแทน มาร์ค เกฮี ในช่วงครึ่งหลัง และต้องเจอกับสถานการณ์กดดันเมื่อโดนแฟนบอลเจ้าบ้านส่งเสียงโห่ทุกครั้งที่จับบอล ก่อนโชคร้ายสกัดลูกเปิดของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ไม่ดีเข้าประตูตัวเองชนิดที่ แรมส์เดล หมดสิทธิ์ป้องกัน ทำให้เจ้าถิ่นไล่ตามเป็น 1-2

นายทวาร อาร์เซน่อล เผยว่า "ผมเห็นใจเขา (แม็กไกวร์) เพราะผมเคยอยู่อีกฟากหนึ่งของ พรีเมียร์ลีก ที่ต้องต่อสู้เพื่ออยู่รอด และผมเคยตกชั้นมาแล้วสองครั้ง เมื่อคุณอยู่ในยุคที่ผู้คน, กูรู หรือแฟนบอลจดจ้อง ทุกสิ่งเล็กๆ น้อยๆ จะถูกวิเคราะห์อย่างละเอียด" 

"ถ้าเขาได้ลงเล่นสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า หรือเสียงเหล่านี้ไม่ได้อยู่รอบๆ แล้วเขาทำเข้าประตูตัวเอง มันอาจถูกปัดไปซ่อนไว้ใต้พรม เขาพยายามทำสิ่งที่ถูกต้อง เคลียร์บอล แต่มันเข้าไป มันโชคไม่ดี แต่ในตอนนี้เนื่องจากสถานการณ์ และผู้คนต่างพากันบอกว่าเขาไม่ควรลงเล่น และเขาไม่ควรอยู่ที่นี่"

"แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อย่างที่เราได้เห็นตลอดหลายปีที่ผ่านมากับทีมชาติอังกฤษ เขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดที่เรามี เขามีจิตใจเข้มแข็งมาก เขามีกลุ่มผู้คนที่ยอดเยี่ยมอยู่รอบตัวเขาและครอบครัว" 

"เขารู้ถึงคุณภาพของตัวเอง เขามีความอันตรายเสมอในการเล่นลูกตั้งเตะ เขารู้ว่าตัวเองสามารถเล่นเกมรับได้ เขารู้ว่าเขาเป็นผู้นำ และผมก็ชอบเล่นกับเขา" แรมส์เดล ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X