ตำนานแมนยูขู่เทนฮากโดนแฟนไล่แน่ถ้ายังใช้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ตำนานแมนยูขู่เทนฮากโดนแฟนไล่แน่ถ้ายังใช้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล
พอล พาร์เกอร์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความขู่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์จะถูกกดดันให้พ้นตำแหน่งแน่ๆ หากยังดึงดันใช้งาน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงสนามตัวจริงก่อน ราสมุส ฮอยลุนด์

มาร์กซิยาล ออกสตาร์ท 11 คนแรกในแมตช์ล่าสุดที่ทีม "ปีศาจแดง" ออกไปโดน อาร์เซน่อล ทุบ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ก่อนถูกเปลี่ยนออกในครึ่งหลังสวนทางกับ ฮอยลุนด์ ดาวรุ่งสมาชิกใหม่ที่ประเดิมได้อย่างน่าประทับใจ หลังจากที่พลาด 3 แมตช์แรกเนื่องด้วยปัญหาบาดเจ็บ

ด้วยเหตุนี้จึงมีเสียงเรียกร้องให้หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก วัย 20 ได้ออกสตาร์ทครั้งแรกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดหน้าเปิดบ้านพบ ไบรท์ตัน เช่นเดียวกับ พาร์เกอร์ ที่ออกปากเตือน เทน ฮาก จะโดนแฟนบอลเล่นงานหากเลือก มาร์กซิยาล ลงก่อนแข้งใหม่ค่าตัวแพง

"ถ้าเขา (ฮอยลุนด์) ไม่ได้ออกสตาร์ทเจอ ไบรท์ตัน แฟนบอลคงจะเรียกร้องขับไล่ เอริค เทน ฮาก และนั่นมันก็ค่อนข้างสมเหตุสมผลแล้วล่ะ" อดีตกองหลังผีแดงชุดดับเบิลแชมป์ฤดูกาล 1993/94 เปิดประเด็น

"มันไม่มีเหตุผลเลยถ้าเขาต้องนั่งสำรอง ขณะที่ มาร์กซิยาล เนี่ยไม่ควรกระทั่งมีชื่อบนม้านั่งด้วยซ้ำ ยังมีผู้เล่นดาวรุ่งที่ดีกว่าในฐานะตัวสำรอง และ ฮอยลุนด์ สามารถเป็นกองหน้าตัวเลือกแรกได้"

"แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกคนหมดความอดทนแล้วกับนักเตะทัศนคติแย่ๆ เอาแต่นั่งหน้าบึ่งแล้วก็พร่ำบ่นโน่นนี่นั่น ก็ถือว่าสวรรค์มาโปรดเมื่อในที่สุด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้กองหน้าที่ลงสนามด้วยอารมณ์มุ่งมั่น"

ขณะเดียวกัน พาร์เกอร์ เสริมว่าตอนนี้เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ต่างตื่นเต้นไปกับศักยภาพของ ฮอยลุนด์ แม้เพิ่งย้ายมาจาก อตาลันต้า เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม

"ผมไม่เห็นด้วยเลยจริงๆ กับแนวคิดว่าเราไม่สามารถตัดสิน ราสมุส ฮอยลุนด์ กับจำนวนนาทีที่เขามีในเกมกับ อาร์เซน่อล"

"พวกคุณตัดสินได้สิ เพราะเขาสร้างความแตกต่างมหาศาลตอนถูกเปลี่ยนลงสนาม นี่คือสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่เกิดขึ้นได้ ในเมื่อเขาถูกส่งมาแทน มาร์กซิยาล เพราะเขารู้ว่าจะเล่นแย่กว่านี้ไม่ได้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X