ขาดตัวอักษรเดนมาร์ก! แมนยูยังผลิตชุดแข่ง ราสมุส ฮอยลุนด์ ออกขายไม่ได้

ขาดตัวอักษรเดนมาร์ก! แมนยูยังผลิตชุดแข่ง ราสมุส ฮอยลุนด์ ออกขายไม่ได้
เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถผลิตชุดของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ออกวางขายได้เพราะขาดตัวอักษรอันเป็นเอกลักษณ์ของ เดนมาร์ก ทั้งที่ดีลนี้ผ่านมาแล้วเกิน 1 เดือน

ร้านขายของอย่างเป็นทางการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สามารถทำชุดแข่งของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าคนใหม่ของทีมออกมาขายได้ เพราะพวกเขาไม่มีตัวอักษร ø ให้สกรีน ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ

ฮอยลุนด์ เป็นหนึ่งในการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก "ปีศาจแดง" จ่ายเงินไปรวมแล้ว 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,168 ล้านบาท) ซึ่งแฟนบอลหลายคนก็ตื่นเต้นกับการที่ทีมรักได้แข้งวัย 20 ปีมาร่วมทัพ ภายหลังเขาทำผลงานได้โดดเด่นในช่วงที่ผ่านมา โดยดีลนี้จบลงแบบเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนพยายามหาซื้อชุดแข่งของ ฮอยลุนด์ มาโดยตลอด อย่างเช่นเมื่อวันศุกร์ที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา ที่มีคนเข้าไปสอบถามหาชุดของ ฮอยลุนด์ แต่ทางร้านของ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกว่าพวกเขายังไม่สามารถสกรีนชุดแข่งของดาวเตะชาวเดนมาร์กออกมาขายได้แม้ว่าจะผ่านมาเกิน 1 เดือนแล้วก็ตาม โดยทางร้านบอกว่าจะมีการรายงานความคืบหน้าเพิ่มเติมในวันพุธที่ 13 กันยายนนี้

"นี่มันแสดงให้เห็นถึงการขาดความสามารถอย่างแท้จริง เขาเป็นการเสริมทัพครั้งใหญ่ของเรา แต่คุณยังไม่สามารถหาซื้อชุดแข่งที่มีชื่อของเขาได้เพราะว่าไม่มีใครหาตัวอักษร ø ในภาษาเดนมาร์กเจอ" แฟนบอลนิรนามรายหนึ่งเผยกับ เดลี่ เมล

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีข่าวนี้ออกมา มันก็มีรายงานระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แจ้งว่าที่จริงตัวอักษรดังกล่าวมันมาถึงร้านเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา และมีการวางขายชุดแข่งของ ฮอยลุนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X