ฮาลันด์ ชี้การดวลกับ เอ็มบัปเป้ ยังไม่เทียบเท่ายุค เมสซี่-โรนัลโด้

ฮาลันด์ ชี้การดวลกับ เอ็มบัปเป้ ยังไม่เทียบเท่ายุค เมสซี่-โรนัลโด้
เออร์ลิง ฮาลันด์ ระบุ การขับเคี่ยวกันระหว่างตนกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยังไม่เทียบเท่ากับยุคสมัยระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมบอกว่าที่จริงตนไม่ใช่คนที่มีนิสัยหมกมุ่นในการเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น

เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มองว่าการดวลกันระหว่างตนกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ มันเป็นเหมือนยุคสมัยที่ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขับเคี่ยวกันแต่อย่างใด

ตลอดช่วงหลายปีก่อน เมสซี่ กับ โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มได้สุดยอดรวมถึงได้แชมป์หลายรายการจนทำให้หลายคนยกให้พวกเขาเป็นคู่แข่งเบอร์ 1 แห่งยุค แต่ตอนนี้พวกเขามีอายุเยอะขึ้นแล้ว และในขณะเดียวกัน ฮาลันด์ กับ เอ็มบัปเป้ ก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดทั้งที่ยังมีอายุน้อย จนส่งผลให้มีการมองกันว่าพวกเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นคู่ปรับคู่ใหม่แทนที่ เมสซี่ กับ โรนัลโด้

หลังโดน ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อของฝรั่งเศสถามเกี่ยวกับเรื่องที่แฟนบอลเปรียบเทียบการดวลกันระหว่างเขากับ เอ็มบัปเป้ ว่าเหมือนกับการดวลกันระหว่าง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ แล้วนั้น ฮาลันด์ ก็ตอบว่า "นั่นเป็นสิ่งที่ทุกคนคิดกัน แต่คุณต้องมองถึงเรื่องที่ว่า เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ เคยทำเรื่องที่ดีจนน่าเหลือเชื่อได้มากแค่ไหน และคุณต้องไม่ลืมด้วยว่าทุกวันนี้พวกเขาก็ยังทำแบบนั้นได้อยู่แม้ว่าจะมีอายุเยอะขึ้นก็ตาม"

"พวกเขายังเป็นนักเตะชั้นยอด แต่ผมไม่เคยพูดเกี่ยวกับการเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับนักเตะคนอื่นเลยนะ ผมไม่ใช่พวกที่ชอบทำอะไรแบบนั้น ผมสนใจแค่เรื่องของตัวเอง ผมพยายามที่จะทำให้ตัวเองเก่งขึ้นในทุกวัน, เพื่อที่จะสนุกกับสิ่งที่ผมทำ และเป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด ก็เท่านั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X