เขาคู่ควรสิ่งนี้! ซน ฮึง-มิน อวยพร แฮร์รี่ เคน ประสบความสำเร็จที่ บาเยิร์น

เขาคู่ควรสิ่งนี้! ซน ฮึง-มิน อวยพร แฮร์รี่ เคน ประสบความสำเร็จที่ บาเยิร์น
ซน ฮึง-มิน กัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจ แฮร์รี่ เคน จะไปได้สวยกับ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีม "ไก่เดือยทอง" หลังออกสตาร์ทหรูในลีกซีซั่นนี้

ซน ฮึง-มิน กองหน้ากัปตันทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า ตนและทุกคนในทีมต่างคาดหวังที่จะเห็น แฮร์รี่ เคน อดีตดาวยิงคนสำคัญ "ไก่เดือยทอง" ประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค 

เคน เก็บข้าวของย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้" ช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวสูงถึง 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,800 ล้านบาท) หลังจากที่อยู่รับใช้ สเปอร์ส กว่าสิบปี พร้อมฝากผลงาน 280 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 435 นัด 

"แน่นอนว่า เขาย้ายออกไปแบบดีๆ และไม่ได้มีปัญหาอะไร ซึ่งเราก็ต้องเคารพเขาในสิ่งนี้ เราขออวยพรให้เขาโชคดี และ ผมเองก็หวังว่า เขาจะชนะทุกสิ่งที่เขาสมควรได้รับ ซึ่งผมก็มั่นใจว่า เขาเองก็อวยพรให้เราโชคดีเช่นกัน" สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้วัย 31 ปี กล่าว 

ถึงแม้ฤดูกาลนี้ไม่มี เคน แต่ สเปอร์ส กลับออกสตาร์ทในศึก พรีเมียร์ลีก ได้อย่างน่าประทับใจ โดยชนะ 3, เสมอ 1 และยังไม่แพ้ใคร รั้งอันดับสองในตารางคะแนน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง 2 แต้ม ซึ่ง ซน ยกความดีความชอบให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน 

"จากสี่เกมที่ผ่านมา ผมคิดว่าทีมเราได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่เรามี ซึ่งมันทำให้การทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมของผมมันง่ายขึ้นด้วย เพราะเรามีกลุ่มผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และก็พร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป" ซน ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X