ขอแจมด้วยคน!โรมาโน่ แฉดีล เจดอน ซานโช่ กับ อัล เอตติฟาค จริงมั้ย?

ขอแจมด้วยคน!โรมาโน่ แฉดีล เจดอน ซานโช่ กับ อัล เอตติฟาค จริงมั้ย?
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวสายตลาดนักเตะออกโรงระบุถึงข่าวระหว่าง เจดอน ซานโช่ กับ อัล เอตติฟาค แล้วว่ามีมูลความจริงหรือไม่หลังมีกระแสข่าวผุดขึ้นมาก่อนที่ตลาดในลีก ซาอุดิ อาระเบีย จะปิดตัวเช้าวันศุกร์ที่ 8 ก.ย.

ซานโช่ ถูกระบุว่าได้รับความสนใจจาก อัล เอตติฟาค ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุมบังเหียนโดย สตีวี่ จี พร้อมเจรจาซื้อเขาอย่างถาวรด้วยหลังหมดสัญญายืมตัวตามที่ ซีบีเอส รายงานหลังจากดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด มีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์กรณีไม่ได้เดินทางไปกับทีมลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก นัดออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทั้งๆที่เขาไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ต่อประเด็นนี้ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของ ดิ แอธเลติก สวนว่า ซานโช่ จะไม่ย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปขุดทองในตะวันออกกลางก่อนปิดตลาดเช้านี้อย่างแน่นอน พร้อมเสริมว่า อัล อิตติฮัด อีกทีมจากโปรลีกจะไม่ได้ตัว โม ซาลาห์ อย่างที่ต้องการเช่นกันเนื่องจาก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์ไปแล้ว และดาวยิงทีมชาติ อียิปต์ ก็ไม่คิดตีจาก หงส์แดง

กระทั่งล่าสุด โรมาโน่ กูรูตลาดนักเตะอีกรายระบุถึงดีลระหว่าง ซานโช่ กับ อัล เอตติฟาค ว่าจะไม่เกิดขึ้นโดยเขาชี้แจงว่าทั้งตัวนักเตะ และทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย ยืนยันว่าไม่ได้มีการติดต่อกันเลยโดยเฉพาะอย่างยิ่ง อัล เอตติฟาค ได้ตัว เดมาราย เกรย์ ไปจาก เอฟเวอร์ตัน แล้ว

พร้อมกันนี้ โรมาโน่ เสริมอีกว่า ซานโช่ จะเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นเดิมก่อนปิดตลาดของโปรลีกเช้านี้โดยเชื่อว่าเขาจะถกถึงสถานการณ์ที่ตึงเครียดกับ เทน ฮาก และสตาฟฟ์โค้ชในอีกไม่ช้า


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X