ผมอาจได้อยู่ต่อ! อิลคาย กุนโดกัน เผยเบื้องหลังอำลา แมนซิตี้

ผมอาจได้อยู่ต่อ! อิลคาย กุนโดกัน เผยเบื้องหลังอำลา แมนซิตี้
อิลคาย กุนโดกัน ยอดมิดฟิลด์เลือดเบียร์ เผยสาเหตุเบื้องหลังที่ทำให้ตัดสินใจอำลา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซบ บาร์เซโลน่า พร้อมย้ำชัด การได้เล่นให้ บาร์ซ่า ถือเป็นสิ่งที่ตนฝันมาตั้งแต่้เด็ก

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางดาวดังทีมชาติเยอรมนีของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า ตนอาจได้อยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป หากสโมสรไม่ใช้เวลานานกว่าจะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่อย่างจริงจัง

ทั้งนี้ ดาวเตะมาดเข้มวัย 32 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วย แมนฯ ซิตี้ กวาดแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองอย่างยิ่งใหญ่ในฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา เก็บข้าวของย้ายร่วมทีม บาร์เซโลน่า แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่หมดสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" 

"ซิตี้ รอค่อนข้างนาน กว่าจะเริ่มคุยเรื่องสัญญาอย่างจริงจัง ซึ่งถ้ามันเกิดขึ้นเร็วกว่านี้สักหน่อย บางทีสถานการณ์มันอาจแตกต่างไปจากนี้ แต่ท้ายที่สุด มันก็เป็นตอนจบที่สมบูรณ์แบบ เพราะมันคงไม่มีเวลาไหนดีกว่านี้อีกแล้ว (การได้ย้ายซบ บาร์เซโลน่า) การได้เล่นให้ บาร์เซโลน่า ถือเป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งแต่้เด็ก"

"ผมไม่อยากลงลึกในรายละเอียด แต่ตอนนั้นมันเกิดขึ้นค่อนข้างช้าจริงๆ เพราะในเมื่อเรากำลังอยู่ในช่วงการแข่งขันรอบก่อนรองฯ หรือ รอบรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผู้เล่นแต่ละคนต่างก็อยากมีสมาธิอยู่กับเกมการแข่งขันเท่านั้น ซึ่ง ณ ตอนนั้นผมไม่รู้หรอกว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ผมไม่สามารถวางแผนอะไรได้เลย"

"สโมสรไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จนกระทั่งถึงเดือนพฤษภาคม นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ผมอยากมีการเปลี่ยนแปลง ทริปเปิลแชมป์ถือเป็นความสำเร็จที่สุดยอดมากๆ แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่เราไม่สามารถวางแผนได้ล่วงหน้าเช่นกัน" กุนโดกัน เปิดใจกับ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X