จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เผยเปล่าถกกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรื่องอนาคต

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เผยเปล่าถกกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เรื่องอนาคต
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ระบุ ไม่ได้คุยกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ถึงเรื่องที่ว่าอีกฝ่ายจะย้ายตามมาเล่นที่ ซาอุดี อาระเบีย รึเปล่า แต่เชื่อว่าไม่ว่าจะอยู่กับทีมไหน ซาลาห์ ก็จะทำผลงานได้โดดเด่นแน่

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลาง อัล-เอตติฟาค สโมสรในศึก ซาอุดี โปรลีก เปิดเผยว่าตนไม่ได้คุยกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับอนาคตของอีกฝ่ายเลย

ซาลาห์ ตกเป็นข่าวลือกับ อัล-อิตติฮัด ทีมมหาเศรษฐีของ ซาอุดี อาระเบีย อย่างหนักตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยที่ตลาดของลีกในย่านตะวันออกกลางยังเปิดทำการอยู่ด้วย

เฮนเดอร์สัน ซึ่งสนิทกับ ซาลาห์ อย่างมากนั้น บอกว่า "ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเกี่ยวกับสถานการณ์ต่างๆ เลย แน่นอนว่าในช่วง 1 หรือ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาน่ะผมคุยกับเขาแบบสั้นๆ อยู่บ้าง เขาถามผมว่าผมโอเคดีรึเปล่า, ทุกอย่างเป็นยังไงบ้าง, ผมปรับตัวได้รึเปล่า, พวกเรื่องทั่วๆ ไป"

"ผมคงปล่อยให้เขาจัดการกับเรื่องนี้เองดีกว่า ทุกคนคงจะโทรศัพท์หาเขา, ส่งข้อความหาเขา หรืออะไรทำนองนั้น ดังนั้นผมคงจะปล่อยให้เขาตัดสินใจเอาเอง ผมไม่รู้หรอกว่าตอนนี้มันเกิดอะไรขึ้น ผมเห็นแค่ข่าวตามสื่อต่างๆ ในเรื่องที่ว่ามันมีการยื่นข้อเสนอเข้าไปแล้ว และอะไรพวกนั้น"

"มันจะน่าสนใจมากๆ ที่จะรอดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น เพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาเป็นคนที่วิเศษ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามเขาก็จะสร้างผลกระทบได้อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการเล่นกับ ลิเวอร์พูล หรือกับใน ซาอุดี ลีก ไม่ว่ามันอาจจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่ามันจะเป็นตอนนี้, ในอนาคต หรือเมื่อไหร่ก็ตาม ไม่ว่าเขาจะไปอยู่กับทีมไหนเขาก็จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X