ตัวแทนหมู่บ้าน!สื่อปูดเหตุผล รอย คีน โดนแฟน อาร์เซน่อล ทำร้าย

ตัวแทนหมู่บ้าน!สื่อปูดเหตุผล รอย คีน โดนแฟน อาร์เซน่อล ทำร้าย
เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีแฉต้นสายปลายเหตุที่ทำให้ รอย คีน อดีตกองกลางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดนกองเชียร์ อาร์เซน่อล ทำร้ายว่าเป็นเรื่องของการพูดจาเย้ยหยันกันเกี่ยวกับผลการแข่งขันในเกมบิ๊กแมตช์ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คีน อดีตสตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ที่สนามของทีม ปืนใหญ่ ในฐานะคอมเมนเตเตอร์ของ สกาย สปอร์ตส์ เช่นเดียวกับ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ คู่หูซึ่งเป็นอดีตกองหลัง แมนฯ ซิตี้ และขณะที่เขาเดินออกจากสตูดิโอเพื่อเตรียมลงไปในสนามทำหน้าที่ต่อหลังจากเกมจบลง อดีตกองกลางทีมชาติ ไอร์แลนด์ ก็ถูกสาวก เดอะ กันเนอร์ส รายหนึ่งเข้ามาโขกศีรษะใส่

มีการเผยรายละเอียดว่าขณะที่ คีน รอลิฟต์เตรียมลงไปในสนาม สกอตต์ ลอว์ ชายวัย 42 ปีซึ่งเป็นผู้ถือครองตั๋วปีของ อาร์เซน่อล   และถูกตำรวจจับกุมไปแล้วเข้ามาโขกศีรษะไปโดนหัวไหล่ของอดีตนักเตะดังโดยผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่าเป็นผลมาจากผลลัพธ์ของเกม

"คีน เย้ยแฟน อาร์เซน่อล ตอนที่ ยูไนเต็ด ได้ประตู ดูเหมือนว่าเขาจะยั่วยุพวกเขา" เดอะ ซัน อ้างคำพูดของแหล่งข่าว

"จมูกของเขาแตก คีน ไม่น่าจะบาดเจ็บอะไรเลย เขาแค่ตกใจ"

อีกรายเสริมว่า "ดูเหมือนแฟนบอลจะพยายามโขกศีรษะใส่ รอย คีน ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปรี่เข้ามาขวาง และผลักแฟนบอลออกไป ผมได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย และผมตกใจมาก"

ต่อเหตุการณ์ดังกล่าว คาดว่า สกาย สปอร์ตส์ จะทบทวนถึงมาตรการการรักษาความปลอดภัยให้กับทีมคอมเมนเตเตอร์ที่จะต้องเดินทางไปทำงานในสนามฟุตบอลแห่งต่างๆตลอดทั้งซีซั่น


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X