วุ่นนอกสนาม!ลือแฟน อาร์เซน่อล พยายามเล่นงาน รอย คีน

วุ่นนอกสนาม!ลือแฟน อาร์เซน่อล พยายามเล่นงาน รอย คีน
เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ มีกองเชียร์ อาร์เซน่อล พยายามเข้าไปโขกใส่หน้าอกกับคางของ รอย คีน โดยตำรวจบอกว่ากำลังสอบสวนชอตนี้อยู่

แฟนบอลนิรนามรายหนึ่งของ อาร์เซน่อล พยายามเอาศีรษะโขกใส่หน้าอกกับคางของ รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ คีน เดินทางไปที่นั่นเพื่อทำหน้าที่นักวิเคราะห์ให้กับ สกายสปอร์ตส์ ตามปกติ

ทั้งนี้ คีน เป็นที่เกลียดชังของกองเชียร์ อาร์เซน่อล บางส่วนอยู่แล้ว จากการที่เขาเคยทำแสบให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" แต่จู่ๆ มันก็เกิดเหตุฉาวโฉ่ขึ้นเมื่อมีแฟนบอลคนหนึ่งเล็งที่จะเอาหัวโขกใส่หน้าอกกับคางของ คีน แต่โดนคนแถวนั้นขวางเอาไว้ได้ทัน โดยในเวลาต่อมาก็มีการเปิดเผยคลิปที่ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ เพื่อนร่วมงานของ คีน เข้าไปล็อกตัวแฟนบอลคนนั้นเอาไว้ด้วย

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงก่อนหรือหลังจบเกม แต่แฟนบอลคนนั้นหนีไปได้ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะมาถึงที่เกิดเหตุ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำกรุงลอนดอนบอกว่ากำลังสอบสวนถึงเรื่องนี้อยู่



ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X