เปาทำพิษ ! เทน ฮาก โวยลั่นประตู การ์นาโช่ ไม่ล้ำหน้า (มีคลิป)

เปาทำพิษ ! เทน ฮาก โวยลั่นประตู การ์นาโช่ ไม่ล้ำหน้า (มีคลิป)
เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นจังหวะทำประตูของ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ไม่ล้ำหน้า แมตช์ที่ "ผีแดง" ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ที่สนามเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา





ทีมเยือนได้เฮก่อนจากจังหวะการยิงประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในนาทีที่ 27 แต่พวกเขาได้เฮแค่นาทีเดียวเพราะหลังจากนั้น มาร์ติน โอเดการ์ด ก็ซัดตีเสมอ ช่วงเวลาที่เหลือ อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายครองเกมเหนือกว่า แต่ แมนฯ ยูฯ ก็มีโอกาสตอบโต้จากจังหวะสวนกลับ

จนกระทั่งนาทีที่ 88 การ์นาโช่ ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปส่งบอลซุกก้นตาข่าย แต่โดน "วีเออาร์" ริบประตูเนื่องจากนักเตะล้ำหน้าไปนิดเดียว และเกมทำท่าจะจบแบบแบ่งแต้ม แต่ เดแคลน ไรซ์ สวมบทฮีโร่ซัดประตูในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+6 ยังไม่หมดแค่นั้น กาเบรียล เชซุส ตะบันตอกฝาโลกในนาทีที่ 90+10 ส่งให้เจ้าบ้านคว้าสามแต้มอย่างงดงาม

เทน ฮาก เปิดใจเกี่ยวกับจังหวะที่ การ์นาโช่ ทำประตูแต่โดนปฏิเสธว่า "มันไม่ใช่จังหวะล้ำหน้า มุมมันผิด แต่เราต้องยอมรับเรื่องนี้ ผมมองเห็นในมุมของผม และผมไม่เห็นว่ามันล้ำหน้า"

นอกจากนี้ กุนซือชาวดัตช์ ยังไม่พอใจการทำหน้าที่ของ แอนโธนี่ย์ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสิน ที่เมินเฉยจังหวะที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ โดยทำฟาวล์ในเขตโทษ และจังหวะที่ ไรซ์ ทำประตูได้ แต่มีการทำฟาวล์ จอนนี่ อีแวนส์ ก่อนด้วยซ้ำ 

"มันควรเป็นจุดโทษจังหวะของ (ราสมุส) ฮอยลุนด์ จังหวะที่เราเสียประตูในช่วงท้ายเกม มันมีการทำฟาวล์ จอนนี่ อีแวนส์ อย่างชัดเจน" อดีตกุนซืออาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระบุ

อย่างไรก็ตามแม้ทีมจะแพ้แต่ เทน ฮาก ยังพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม "ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของเราทำได้ถูกต้อง ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากๆ แต่ทุกอย่างมันสวนทางกับเรา หากมีโชคเข้าข้างซักนิด เราคงคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปแล้ว"

"โอเค เราสามารถพูดได้ว่าคุณจบสกอร์ได้แล้ว แต่ก็ไม่ควรเสียประตูหลังจากที่ขึ้นนำ 1-0 เรื่องนี้ชัดเจน แต่ผมคิดว่าเรามีความก้าวหน้าในเรื่องฟอร์มการเล่น" เทน ฮาก ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X