โม ซาลาห์ ย้ายมั้ย?โดมินิก โซโบซไล ยันหลังเบิกสกอร์แรกเกมทุบ วิลล่า

โม ซาลาห์ ย้ายมั้ย?โดมินิก โซโบซไล ยันหลังเบิกสกอร์แรกเกมทุบ วิลล่า
โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ทีม ลิเวอร์พูล ยันชัดว่า โม ซาลาห์ มีแผนย้ายไปค้าแข้งในลีก ซาอุดิ อาระเบีย หรือไม่หลังเจ้าตัวเบิกประตูแรกในสีเสื้อ หงส์แดง ได้สำเร็จแมตช์เปิดบ้านไล่อัด แอสตัน วิลล่า หงายเก๋ง 3-0 จากการฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ย.

โซโบซไล ทำประตูแรกของเกมได้ตั้งแต่นาทีที่ 3 และเป็นประตูแรกของเขากับ หงส์แดง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยซึ่งมีส่วนสำคัญทำให้ทีมเจ้าบ้านเล่นกันได้ด้วยความมั่นใจตั้งแต่ต้นกระทั่งกระซวกตาข่าย สิงห์ผงาด ได้รวมสามตุง

"มันเป็นความรู้สึกที่ดีเสมอที่ชนะไม่ว่าจะเป็นเกมเยือนหรือว่าเกมเหย้า ผมดีใจที่ยิงประตูแรกของตัวเองได้ และมันจะต้องมีเพิ่มอีกแน่" ดาวเตะทีมชาติ ฮังการี เอ่ย

"มันเป็นโมเมนต์ที่พิเศษ หากคุณยิงประตูแรกของตัวเองให้ ลิเวอร์พูล ได้ที่ แอนฟิลด์ มันย่อมพิเศษเสมอ"

"บอกตามตรงว่าเราซ้อมถึงจังหวะนี้ ดังนั้นผมจึงใส่ใจกับมันมากขึ้น มันมีโชคเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย แต่ผมพยายามทำอย่างดีที่สุด"

"แต่ละเกมมีความแตกต่างกัน เกมแรกในบ้านของเราเริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่ และเกมกับ นิวคาสเซิ่ล เราคว้าผลลัพธ์ได้แม้จะจบเกมโดยมีนักเตะสิบคน เราทำได้ดีในเกมนี้ด้วยการนำเร็ว 2-0 และคว้าผลลัพธ์ที่ดีได้ เราได้ประตูเพิ่มในต้นครึ่งหลังด้วยเช่นกัน"

"ผมเริ่มเข้ากับทีมได้หลังจากผ่านไปสองสามนัด แน่นอนว่าเราต้องการเวลา เราไม่รู้จักกันมาก่อน แต่เรากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ"

สุดท้ายแล้ว โซโบซไล เอ่ยถึง โม ซาลาห์ ที่ได้รับการทาบทามจาก อัล อิตติฮัด ว่า "มันเป็นเรื่องที่ทุกคนกำลังพูดถึง เรามีความสุขที่เขาอยู่ที่นี่ แน่นอนว่าเราคุยกันถึงเรื่องนี้ แต่เขาอยากอยู่ต่อ เขาต้องการอยู่ที่นี่กับเรา เรามีความสุข เราต้องการนักเตะอย่างเขาในทีม"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X