แฟน ลิเวอร์พูล โหวตขาย-ไม่ขาย โม ซาลาห์,เห็นชอบค่าตัวเท่าไหร่ดี?

แฟน ลิเวอร์พูล โหวตขาย-ไม่ขาย โม ซาลาห์,เห็นชอบค่าตัวเท่าไหร่ดี?
เปิดผลโหวตแฟนบอล ลิเวอร์พูล กว่า 30,000 คนเห็นชอบไหมถ้าขาย โม ซาลาห์ ออกไปในซัมเมอร์นี้ และถ้าปล่อยควรได้ค่าตัวอย่างต่ำเท่าไหร่

เว็บไซต์ แอนฟิลด์ วอทช์ จัดทำแบบสำรวจผ่านสื่อสังคมออนไลน์ให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล เข้ามาร่วมโหวตว่า ต้องการให้ "หงส์แดง" ขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งทีมชาติอียิปต์ ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในซัมเมอร์นี้หรือไม่

เวลานี้ตลาดซื้อขายนักเตะของ พรีเมียร์ลีก ปิดทำการไปแล้วตั้งแต่วันศุกร์ที่ 1 กันยายน  ที่ผ่านมา แต่ตลาดขาเข้าของลีกซาอุดีอาระเบีย ยังเปิดอยู่ทำให้ยังมีโอกาสที่ ซาลาห์ จะโยกไปขุดทองในตะวันออกกลาง หลัง อัล-อิตติฮัด ต้องการดึงไปเสริมทัพให้ได้

ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ยืนยันว่า ดาวเตะวัย 31 ปี ไมได้มีไว้ขาย แม้ อัล-อิตติฮัด จะให้ค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) บวกกับโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีกถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) ก็ตาม แต่เชื่อว่าทีมซาอุฯ จะกลับมายื่นใหม่ให้ถึง 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,000 ล้านบาท)

จากผลโหวตที่มีแฟนบอลกว่า 30,000 คนเข้ามาร่วมแสดงความเห็นออกมาว่า 40 เปอร์เซ็นต์ ไม่ต้องการให้ ลิเวอร์พูล ปล่อย ซาลาห์ ไม่ว่าจะได้เงินค่าตัวสูงขนาดไหนก็ตาม

ขณะที่อีก 38.2 เปอร์เซ็นต์ เห็นว่า ลิเวอร์พูล ควรปล่อยถ้าได้ค่าตัว 200 ล้านปอนด์ ส่วนอีก 18.6 เปอร์เซ็นต์ มองว่าถ้าได้ 150 ล้านปอนด์ก็ขายได้แล้ว และอีก 3.2 เปอร์เซ็นต์เห็นว่า แค่ 100 ล้านปอนด์ก็เพียงพอต่อการปล่อยออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ได้แล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X