เม็ดแรกสำคัญ! เอ็ดดี้ ฮาว ชี้เสียประตูก่อนทำ นิวคาสเซิ่ล บุกแพ้ ไบรท์ตัน

เม็ดแรกสำคัญ! เอ็ดดี้ ฮาว ชี้เสียประตูก่อนทำ นิวคาสเซิ่ล บุกแพ้ ไบรท์ตัน
เอ็ดดี้ ฮาว นายใหญ่ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดปากชี้การเสียประตูแรกให้ ไบรท์ตัน ก่อนเป็นจุดพลิกผันสำคัญที่ส่งผลให้ สาลิกาดง บุกมาเสียท่าให้ นกนางนวล อย่างย่อยยับ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เอเม็กซ์ คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.

ฮาว ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมว่า สาลิกาดง โดนลงโทษเนื่องจากไม่อาจพังประตูออกนำก่อนได้ทั้งๆที่โอกาสเปิดกว้างซึ่งส่งผลเสียหายอย่างใหญ่หลวงทำให้เกมของ นกนางนวล เข้าฝัก และได้ประตูเพิ่มตามมาจากการยิงแฮททริคของ อีวาน เฟอร์กูสัน

"เราเริ่มเกมได้ดี และการคว้าโอกาสให้ได้คือประเด็นสำคัญเมื่อคุณต้องบุกมาเยือน ไบรท์ตัน ซึ่งเป็นทีมที่ดี เรามีโอกาสของเราในเกม แต่เราสร้างปัญหาให้ตัวเองเช่นกันจากการเสียประตูแรก และมันส่งผลกระทบต่อเกมโดยรวม"

"ผมคิดว่ามันไม่ต่างกับเกมเมื่อสัปดาห์ก่อน (แพ้ ลิเวอร์พูล ในรัง 2-1) เรามีโอกาสยิงประตู แต่เราทำไม่ได้ และมันทำให้คุณสามารถโดนลงโทษได้ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น"

"เมื่อคุณมองย้อนกลับไปถึงต้นซีซั่น มันเป็นโปรแกรมที่หนักตั้งแต่แรกสำหรับเรา เราชนะอย่างยอดเยี่ยมในเกมเปิดซีซั่น (เปิดบ้านทุบ แอสตัน วิลล่า 5-1) ตามมุมมองของผม เราควรชนะ ลิเวอร์พูล แต่เราทำไม่ได้ ดังนั้นเราจึงเจ็บปวด"

"มันเป็นความจริงที่เรากำลังเผชิญอยู่ในตอนนี้ ความคาดหมายของเรามีอยู่สูง เราต้องการก้าวไปให้ไกลกว่าปัจจุบัน มันน่าผิดหวังสำหรับผลลัพธ์ในต้นซีซั่น แต่ผมไม่อาจตำหนิความพยายามของนักเตะได้ ประตูของ คัลลั่ม วิลสัน ในช่วงท้ายยังทำให้เรามองถึงเรื่องในแง่บวกได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X