ไม่ได้แอ๊บ? เออร์ลิง ฮาลันด์ เปิดใจประตูดราม่าเกมถล่มฟูแล่ม (มีคลิป)

ไม่ได้แอ๊บ? เออร์ลิง ฮาลันด์ เปิดใจประตูดราม่าเกมถล่มฟูแล่ม (มีคลิป)
เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเห็นจังหวะดราม่าที่ต้นสังกัดได้ประตูที่สองในแมตช์ที่ "เรือใบสีฟ้า" ไล่ต้อน ฟูแล่ม 5-1 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ สร้างผลงานดีมีคุณภาพอีกครั้งเมื่อจัดการตะบันแฮตทริตใส่ทัพ "เจ้าสัวน้อย" พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังทำลายสถิติ แอนดี้ โคล ตำนานาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะผู้เล่นที่ยิงประตู และทำแอสซิสต์ครบ 50 ลูกได้เร็วที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก 

อย่างไรก็ตามประเด็นดราม่าในแมตช์นี้เกิดขึ้นในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 45+5 จังหวะที่ นาธาน อาเก้ โหม่งเสียบเสาไกลเข้าประตูไป แต่ มานูเอล อคานจี ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าแถมยังเจตนาเล่นบอล แต่ผู้ตัดสินเช็ก วีเออาร์แล้วพร้อมยืนยันให้ประตูไป 

หลังจบเกมนักข่าวได้สอบถามเกี่ยวกับจังหวะที่ แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูที่สองนั้น อดีตสตาร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเป็นจังหวะล้ำหน้าเช่นกัน ผมรู้สึกแย่กับพวกเขาด้วยจริงๆ ผมคงโกรธสุดๆ ถ้าผมเป็นพวกเขา"

ขณะเดียวกัน ฮาลันด์ ยืนยันว่าตนยังคงกระหายในการยิงประตูเสมอ และอยากทำให้ได้ดีกว่าเดิมในฤดูกาลนี้ "ผมยังคงกระหายอยู่เสมอ มันเป็นฤดูกาลใหม่ และผมพร้อมสำหรับสิ่งนี้ ทุกๆ ปีมักจะเป็นแบบนี้สำหรับสโมสรแห่งนี้ เราเริ่มต้นค่อนข้างช้า และสับสนไปบ้างจากนั้นเราก็เล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเกมสุดท้ายของซีซั่น เพราะเราคือสโมสรที่เก่งที่สุด"


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X