อาร์เซน่อล อ้วกพุ่ง!โธมัส ปาร์เตย์ เดี้ยงหนักพักยาว3เดือน

อาร์เซน่อล อ้วกพุ่ง!โธมัส ปาร์เตย์ เดี้ยงหนักพักยาว3เดือน
อาร์เซน่อล สโมสรแห่งกรุงลอนดอนได้รับข่าวร้ายแบบจังเบอร์เมื่อสื่อเผยว่า โธมัส ปาร์เตย์ ดาวเตะทีมชาติ กาน่า มีอันต้องร้างสนามไปนานสามเดือนเนื่องจากประสบกับปัญหาบาดเจ็บ

คอน แฮร์ริสัน ผู้สื่อข่าวทวีตข้อความเมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.ว่า ปาร์เตย์ บาดเจ็บหนัก และจะร้างสนามไปนานสามเดือน แต่อาการของเขาในหนล่าสุดไม่ได้เกี่ยวเนื่องกับปัญหากล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังแม้ในสามเกมแรกของซีซั่นใหม่ อดีตมิดฟิลด์ทีม แอตเลติโก มาดริด จะลงสนามได้อย่างต่อเนื่อง

กระนั้นก็ดี นัดล่าสุดที่ อาร์เซน่อล เสมอกับ ฟูแล่ม 2-2 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดาวเตะแอฟริกันเล่นได้ไม่เต็มเกม และถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 56 ให้ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ลงสนามแทนกระทั่งมีข่าวเผยว่าเขาเจ็บหนัก

ด้วยเหตุนี้ สตาร์วัย 30 ปีจะพลาดการลงเล่นตั้งแต่เกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ซึ่ง อาร์เซน่อล มีคิวเปิดบ้านบู๊กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับ เดอะ กันเนอร์ส เนื่องจากตลาดซื้อขายนักเตะเพิ่งปิดตัวลง แถมทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า มีปัญหาเสีย เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ กองหลังคนใหม่ไปหมาดๆโดยพ่อค้าแข้งทีมชาติ ฮอลแลนด์ จะต้องร้างสนามไปนานเช่นกัน

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ย้ายมาหากินในลอนดอน ปาร์เตย์ ล้มเจ็บบ่อยครั้งโดยซีซั่นก่อนเขาพลาดการลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ไปห้านัด และอีก 12 นัดในซีซั่นก่อนหน้านั้น


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X