ทางการ!ไบรท์ตัน เสริมดุยืม อันซู ฟาติ จาก บาร์เซโลน่า

ทางการ!ไบรท์ตัน เสริมดุยืม อันซู ฟาติ จาก บาร์เซโลน่า
เปิดตัวทางการ! ไบรท์ตัน ยืม อันซู ฟาติ มาจาก บาร์ซ่า เรียบร้อย ด้าน โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ กุนซือ "เจ้านกนางนวล" มั่นใจดีลนี้จะเป็นผลดีต่อทั้งสโมสรและตัวนักเตะ

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรแกร่งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันยืมตัว อันซู ฟาติ กองหน้าดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลอย่างเป็นทางการแล้ว ก่อนที่ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดทำการวันศุกร์ที่ 1 กันยายน (เช้าวันเสาร์ 05.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ดาวเตะวัย 20 ปี ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ใน ลา ลีกา ซีซั่น 2022/23 ทั้งหมด 36 เกม แต่ไม่ได้เป็นตัวหลักในทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ทำให้สโมสรยินดีปล่อยให้ทีมอื่นยืม โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สนใจอยู่เหมือนกัน

ขณะที่ โรแบร์โต้ เดอ แซร์บี้ กุนซือ "เจ้านกนางนวล" เผยถึงลูกทีมคนใหม่ว่า "นี่เป็นข้อตกลงที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเราทุกคน ผมแน่ใจว่า อันซู จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายใหม่ และเราสามารถช่วยให้เขากลับมาอยู่ในระดับที่เขาสมควรจะเป็นได้"

ก่อนหน้านี้ อันซู เคยสร้างสถิติให้กับ บาร์ซ่า ไว้หลายอย่าง หลังเข้ามาอยู่ที่ ลา มาเซีย ตั้งแต่อายุ 10 ขวบ โดยเป็นนักเตะลงสนามอายุน้อยสุดอันดับสองเมื่อเดือนสิงหาคม 2019 ก่อนที่อีกไม่กี่วันต่อมาจะกลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดที่ทำประตูได้ในเกมเสมอ โอซาซูน่า 2-2

อย่างไรก็ตาม ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 อันซู โชคร้ายบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า และต้องผ่าตัดซ้ำหลายรอบ ก่อนกลับมาแล้วมีอาการบาดเจ็บตามรังควานอยู่เรื่อยๆ ทำให้ยังไม่สามารถกลับไปคืนฟอร์มเก่งได้เหมือนเดิม


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X