ชอบใจด้วยซ้ำ!เออร์ลิง ฮาลันด์ ยันไม่เคืองเวลาโดน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตะคอกใส่

ชอบใจด้วยซ้ำ!เออร์ลิง ฮาลันด์ ยันไม่เคืองเวลาโดน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ตะคอกใส่
เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ ระบุ ไม่ติดใจเลยเวลาที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ตะคอกใส่ตนแบบดุเดือด พร้อมพูดว่าทั้ง กวาร์ดิโอล่า และ อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาลันด์ บิดาของตนต่างก็น่ากลัวพอๆ กัน

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่มีปัญหาอะไรเวลาที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ตะโกนใส่ตน

ฤดูกาลก่อน ฮาลันด์ ทำผลงานได้สุดยอดกับ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ซีซั่นแรกกับทีมด้วยการทำไป 52 ประตูจากการลงเล่น 53 นัดในทุกรายการ พร้อมพาทีมได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่มันก็มีบางครั้งที่ กวาร์ดิโอล่า ตะคอกใส่เขาแบบดุเดือดเพราะไม่พอใจกับการเล่นบางอย่างของเจ้าตัว จนทำให้คนมักจะสงสัยว่ามันมีรอยร้าวระหว่างทั้งคู่หรือไม่

หลังโดนถามว่าใครน่ากลัวกว่ากัน ระหว่าง กวาร์ดิโอล่า กับ อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาลันด์ บิดาของตัวเองแล้วนั้น ดาวยิงชาวนอร์เวย์ก็ตอบว่า "เป็นคำถามที่ดีนะ ผมต้องบอกเลยว่าบางครั้ง เป๊ป น่ากลัวกว่านิดๆ แต่คุณพ่อของผมเองก็สามารถเป็นคนที่น่ากลัวได้นิดหน่อยเช่นกัน"

"ยังไงซะผมก็ชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ผมชอบเวลาที่ เป๊ป ตะโกนใส่ผมเพราะเขาพยายามที่จะทำให้บางอย่างมันฝังเข้าไปในสมองของผมหลังจากที่เขาคิดว่าผมไม่มีเรื่องแบบนั้นอยู่ในหัวของผม ดังนั้นผมเลยชอบที่เขาทำแบบนั้น ผมไม่มีปัญหาอะไรเลย เขาก็แค่อยากทำให้ผมเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น ดังนั้นผมเลยไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X