แต้มบุญ แม็กไกวร์!นักข่าวดังเผย วาราน อาจพักนานเกือบเดือนครึ่ง

แต้มบุญ แม็กไกวร์!นักข่าวดังเผย วาราน อาจพักนานเกือบเดือนครึ่ง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมพบกับวิกฤติเรื่องขุมกำลังอีกครั้ง เพราะมีรายงานว่า ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ มีสิทธิ์พลาดลงสนามหลายสัปดาห์เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บจากแมตช์พลิกชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตำนานแนวรับทีมชาติฝรั่งเศส วัย 30 ปีได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง แมตช์ที่ทัพ "ปีศาจแดง" พลิกนรกจากที่ตามหลังทัพ "เจ้าป่า" 0-2 กลับมาตะบันสามประตูรวดคว้าชัยชนะสกอร์ 3-2 ได้อย่างสุดยอด 

สำหรับอาการบาดเจ็บของ วาราน คงทำให้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ต้องปวดหัวอย่างหนัก เนื่องจากแนวรับของทีมโดนโรคเดี้ยงเล่นงานทั้ง ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ซึ่งทั้งสองคนกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย 

วาราน ถือเป็นหนึ่งในแข้งคีย์แมนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเขาได้ลงเป็นตัวจริง 3 แมตช์แรกของฤดูกาลนี้ และทำประตูชัยในแมตช์เฉือน "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดซีซั่น

อย่างไรก็ตาม คาเวห์ โซลเคโกล นักข่าวสกายสปอร์ตส์ สื่อดังในเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า อดีตสตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมต้องขยายเวลาในการพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บโดยคาดว่าน่าจะประมาณ 6 สัปดาห์เลยทีเดียว

ด้วยเหตุนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเก็บ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงระยับชาวอังกฤษ เอาไว้กับทีมต่อไป แม้นักเตะจะได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรที่อยากดึงตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X