ผู้ชนะมีหนึ่งเดียว!ชัดเลยสถิติยัน แมนยู ควรเซ็นแบ็คซ้ายคนไหน?

ผู้ชนะมีหนึ่งเดียว!ชัดเลยสถิติยัน แมนยู ควรเซ็นแบ็คซ้ายคนไหน?
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวหวังเซ็นสัญญากับแบ็คซ้ายอีกรายก่อนปิดตลาดเนื่องจาก ลุค ชอว์ สตาร์ทีมชาติ อังกฤษ ล้มเจ็บตาม เย ไทเรลล์ ลามาเซีย ขุนพลทีมชาติ ฮอลแลนด์ ไปอีกคน

ชอว์ มีปัญหาบาดเจ็บก่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ผีแดง เฝ้าบ้านแซงชนะ ฟอเรสต์ แบบหืดจับ 3-2 ในเกมล่าสุดซึ่ง เอริค เทน ฮาก เลือกใช้งาน ดีโอโก้ ดาโลต์ ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน และแม้สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส จะเคยรับผิดชอบตำแหน่งดังกล่าวมาบ้าง แต่หลังจบเกมเขาถูกผู้สันทัดกรณีวิจารณ์ว่าไม่อาจแบกรับภาระดังกล่าวได้จนทำให้ ผีแดง ตกเป็นข่าวลือกับแบ็คซ้ายหลายต่อหลายราย

อย่างไรก็ดี จากการนำสถิติของอ็อปต้ามาเปรียบเทียบผลงานของแบ็คซ้ายที่มีข่าวกับ ผีแดง ในเวลานี้ เป็นที่ยืนยันว่า เทน ฮาก สมควรเซ็นสัญญากับ มาร์กอส อลอนโซ่ กองหลังทีม บาร์เซโลน่า มากที่สุดเนื่องจากอดีตดาวเตะทีม เชลซี มีคะแนนดีที่สุดจากหลายๆหัวข้อทั้งการสัมผัสบอล , การแย่งบอล , พยายามผ่านบอล , ผ่านบอลแม่นยำ , พยายามผ่านบอลยาว , ชนะการดวลลูกกลางอากาศ และชนะการดวลบนสนาม

และที่สำคัญ สตาร์วัย 32  ปีมีประสบการณ์ในเกมลีกเมืองผู้ดีเหลือเฟือเนื่องจากเคยค้าแข้งกับ โบลตัน และ ซันเดอร์แลนด์ เช่นกัน

สำหรับ เซร์คิโอ เรกีลอน ดาวเตะทีม สเปอร์ส มีผลงานโดดเด่นในด้านการยิงประตู , ยิงบอลเข้ากรอบ , การสร้างโอกาส ,พยายามโยนบอล และ พยายามแทงบอลทะลุช่อง

ด้าน มาร์ก กูกูเรย่า กองหลัง เชลซี ได้คะแนนสูงสุดในแง่แอสซิสต์ และ เข้าสกัด ขณะที่ นิโกลัส ตายาฟิโก้ แบ็คซ้ายอาร์เจนไตน์ของ ลียง ที่เคยร่วมงานกับ เทน ฮาก ในทีม อาแจ็กซ์ เหนือกว่านักเตะร่วมตำแหน่งในด้านการชนะฟาวล์ ขณะที่ ริโก้ เฮนรี่ ของทีม เบรนท์ฟอร์ด สาดบอลได้แม่นยำที่สุด


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X