ทางการ!เอฟเวอร์ตัน ดึง เบโต้ เสริมทัพแก้ปัญหาแนวรุกฝืด

ทางการ!เอฟเวอร์ตัน ดึง เบโต้ เสริมทัพแก้ปัญหาแนวรุกฝืด
เอฟเวอร์ตัน ดึง เบโต้ มาเข้าถิ่น กูดิสัน พาร์ค ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ หวังช่วยแก้ปัญหาแนวรุก หลังซีซั่นนี้ทีมยังทำประตูไม่ได้เลย

เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว เบโต้ กองหน้าชาวโปรตุกีส มาจาก อูดิเนเซ่ ทีมใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอังคารที่ 29 สิงหาคม 

ดาวยิงวัย 25 ปี เซ็นสัญญากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นเวลา 4 ปีหรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 ขณะที่ค่าตัวไม่มีการเปิดเผยทางการ แต่ บีบีซี สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท)

เบโต้ ซึ่งลงเล่นให้ อูดิเนเซ่ ใน เซเรีย อา ฤดูกาลที่แล้ว 33 เกม ทำได้ 10 ประตู กลายเป็นนักเตะรายที่ 5 ที่ เอฟเวอร์ตัน ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ และหวังให้มาช่วยล่าตาข่าย หลังซีซั่นนี้เล่นไป 3 เกม ยังยิงไม่ได้เลยแม้แต่ลูกเดียว

เบโต้ เผยหลังเปิดตัวว่า "ผมรู้สึกดีที่ได้มาร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน ผมชื่นชมพวกเขาเสมอในฐานะสโมสร เอฟเวอร์ตัน เป็นสโมสรใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก เป็นที่เคารพนับถือและมีประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ มันง่ายกับการตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม" 

"เมื่อสโมสรอย่าง เอฟเวอร์ตัน พยายามซื้อคุณในเดือนมกราคม และกลับมาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ คุณจะรู้สึกว่า โอเค พวกเขาต้องการผมจริงๆ ดังนั้นการตัดสินใจจึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับผม แถมไอดอลของผม ซามูเอล เอโต้ ยังเคยเล่นที่นี่ด้วย ทำให้มันพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก" เบโต้ กล่าว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X