เท่าไหร่? คาร์ราเกอร์ ชี้ระดับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ยังน้อยไป

เท่าไหร่? คาร์ราเกอร์ ชี้ระดับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ยังน้อยไป
เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ ในกรณีที่ ลิเวอร์พูล ต้องขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ค่าตัวของเขาก็ควรจะอยู่ในระดับเกิน 150 ล้านปอนด์ แต่เชื่อว่ายังไงซะ ซาลาห์ ก็จะไม่ย้ายไปไหนแน่

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่าถ้า "หงส์แดง" จะต้องขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จริงๆ มันก็ควรจะต้องได้ค่าตัวในระดับเกิน 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,600 ล้านบาท) เท่านั้น

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า อัล-อิตติฮัด สโมสรในประเทศซาอุดี อาระเบีย กำลังตามล่าตัว ซาลาห์ อย่างหนัก หลังจากพวกเขาเชื่อว่าดาวเตะชาวอียิปต์จะสามารถยกระดับเกมรุกให้กับทีมได้ แต่เป็นที่เชื่อกันว่า "หงส์แดง" ก็ไม่อยากเสียกำลังหลักในช่วงที่เหลืออีกเพียงไม่กี่วันก่อนที่จะปิดตลาด

คาร์ราเกอร์ เผยว่า "ผมคิดว่าค่าตัวมันควรจะต้องเกิน 150 ล้านปอนด์ ผมไม่ได้บอกว่าตอนนี้เขามีมูลค่าสูงขนาดนั้นในวัยระดับนี้น่ะนะ แต่ผมไม่คิดว่าเงิน 100 ล้านปอนด์มันมากพอ คุณไม่สามารถแทน โม ซาลาห์ ด้วยเงิน 100 ล้านปอนด์ได้"

"ถ้าพวกเขาให้เงินระดับที่บ้าบอน่ะมันก็ถือว่าเป็นคนละเรื่อง แต่ก็อย่างที่ผมบอกไปว่านี่มันเข้าสู่ช่วงปลายตลาดแล้ว ถ้ามันมีการยื่นซื้อตั้งแต่ช่วงแรกๆ ของตลาดน่ะพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ก็อาจจะพิจารณาเกี่ยวกับการขายเขาก็ได้ เพราะตลอดช่วงที่ผ่านมาพวกเขาทำงานภายใต้โมเดลนั้น แต่ผมไม่คิดว่า โม ซาลาห์ จะย้ายไปที่ไหนหรอก"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X