อยากได้ต้องซื้อขาด! แมนยู ปฏิเสธ เอฟเวอร์ตัน ยืม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ร่วมทัพ

อยากได้ต้องซื้อขาด! แมนยู ปฏิเสธ เอฟเวอร์ตัน ยืม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ร่วมทัพ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอของ เอฟเวอร์ตัน ที่ต้องการยืมตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กแพงระยับ ในช่วงซัมเมอร์นี้

แม็กไกวร์ กลายเป็นส่วนเกินในแผนการสร้างทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก ไปแล้ว โดยสโมสรต้องการที่จะปล่อยตัวนักเตะออกไปเพื่อหวังจะนำเงินมาใช้สำหรับการเสริมทัพในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดพ่อค้าแข้งที่จะปิดตัวในวันที่ 1 กันยายนนี้

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" เคยบรรลุข้อตกลงกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการขาย แม็กไกวร์ โดยตัวเลขอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,320 ล้านบาท) แต่น่าเสียดายที่นักเตะปฏิเสธย้ายมาค้าแข้งในถิ่นลอดดอน สเตเดี้ยม 

แม็กไกวร์ ซึ่งยังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียวให้กับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ แทบจะหมดอนาคตกับทีม หลังโดนถอดจากตำแหน่งกัปตันทีมถาวร โดยหน้าที่นี้ นายใหญ่ชาวดัตช์ มอบให้กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดมีรายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ยินดีที่จะกระชากตัว แม็กไกวร์ มาร่วมทัพโดยเป็นสัญญาแบบยืมตัว แต่งานนี้ แมนฯ ยูฯ ปฏิเสธเสียงแข็ง เพราะสิ่งที่พวกเขาต้องการก็คือการขายขาดนักเตะไปเลยเพื่อจะได้นำเงินมาใช้ในการซื้อกองหลังคนใหม่มาร่วมทัพ

ทั้งนี้ ฌอน ไดซ์ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อยากได้ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพหลังจากที่ทีมมีปัญหาแนวรับในช่วงต้นซีซั่นนี้ แต่คงเป็นไปได้ยากที่พวกเขาจะยอมลงทุนถึง 30 ล้านปอนด์เพื่อซื้อ แม็กไกวร์ ขณะเดียวกัน อดีตสตาร์เลสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่อยากย้ายมาเล่นในถิ่นกูดิสัน พาร์ค เช่นกัน 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X