นกหวีดหวาน! ฟอเรสต์ ร้ององค์กรเปาเกมบุกพ่าย แมนยู

นกหวีดหวาน! ฟอเรสต์ ร้ององค์กรเปาเกมบุกพ่าย แมนยู
น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดฉากยื่นเรื่องร้องเรียนอย่างเป็นทางการต่อองค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ส.ค. เพื่อให้สอบสวนการทำหน้าที่ของทีมงานสิงห์เชิ้ตดำและทีมงานในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่พวกเขาบุกไปแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ฟอเรสต์ ภายใต้การคุมทีมของ สตีฟ คูเปอร์ บุกไปสร้างความช็อกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยการออกนำเจ้าบ้าน 2-0  ตั้งแต่สี่นาทีแรก แต่สุดท้ายหลังเหลือนักเตะแค่สิบคนโดย โจ วอร์รัลล์ โดนไล่ออกในนาทีที่ 67 ผีแดง ซึ่งฟื้นจากหลุมตีเสมอเป็น 2-2 ได้ก่อนแล้วก็พังประตูชัยได้ในนาทีที่ 76 จากการสังหารลูกโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส

กระนั้นก็ดี เจ้าป่า มองว่าผู้ตัดสิน สจ๊วร์ต แอ๊ตเวลล์ เป่านกหวีดเหี้ยมเกินเหตุในจังหวะแจกใบแดงให้ วอร์รัลล์ กัปตันทีมข้อหาเป็นนักเตะรายสุดท้ายในแนวป้องกันของทีมเยือนที่ทำฟาวล์ แฟร์นันด์ส โดยพวกเขามองว่ายังมี วิลลี่ โบลีห์ กองหลังคู่ขาของ วอร์รัลล์ อยู่ในตำแหน่งที่ใกล้เคียงกัน

นอกจากนี้ ฟอเรสต์ ชี้อีกว่าจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดน ดานิโล่ ทำฟาวล์จนเจ้าบ้านได้ลูกโทษแซงคว้าสามแต้มเป็นการตัดสินที่รุนแรงเกินเหตุเช่นกัน แถมสองจังหวะปัญหาที่ ผีแดง ได้ประโยชน์ โรเบิร์ต โจนส์ ผู้ตัดสินวีเออาร์ก็ไม่คิดเห็นแย้งกับ แอ๊ตเวลล์ อีกต่างหาก


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X