อาร์เซน่อล บู๊ แมนยู แผนนี้นะ! มอร์แกน แนะ อาร์เตต้า จัดทัพ11ตัวจริงล่าชัย

อาร์เซน่อล บู๊ แมนยู แผนนี้นะ! มอร์แกน แนะ อาร์เตต้า จัดทัพ11ตัวจริงล่าชัย
เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรคนดังสาวกตัวยงของ อาร์เซน่อล ออกโรงชี้แนะการจัดทัพ 11 คนแรกของทีม ปืนใหญ่ ให้กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า นำไปใช้ในเกมหน้าสำหรับการต้อนรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์หน้า

อาร์เตต้า สร้างความผิดหวังให้กับบรรดาแฟนบอล อาร์เซน่อล ในเกมล่าสุดเพราะแม้สองนัดแรกของซีซั่นเขาจะพาทีมเก็บได้หกแต้มเต็ม แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เดอะ กันเนอร์ส ต้องแบ่งแต้มให้กับ ฟูแล่ม ด้วยผลเสมอ 2-2 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยทีมเจ้าบ้านโดน เจ้าสัวน้อย ที่เหลือสิบคนส่องประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมอย่างน่าเจ็บใจ

จากผลลัพธ์ดังกล่าว ผู้จัดการทีมสแปนิชโดนโจมตีไม่น้อยเนื่องจากเขาจัดทัพลงสนามอย่างน่าสับสนโดยดร็อปนักเตะที่กำลังมีผลงานดีไปนั่งสำรอง และเลือกใช้งานนักเตะที่เล่นได้แย่อย่างต่อเนื่องชนิดค้านสายตาแฟนบอลจนทำให้ทีมทำแต้มตกหล่นอย่างที่เห็นทั้งๆที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 27 ส.ค. มอร์แกน แฟนพันธุ์แท้ของ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และออกโรงจิกกัน เอริค เทน ฮาก เป็นประจำข้อหาบีบให้ดาวยิงทีมชาติ โปรตุเกส ย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ชี้แนะการจัดโผนักเตะ 11 คนแรกให้ อาร์เตต้า ส่งลงเล่นเกมหน้านัดต้อนรับ ปีศาจแดง หลังเห็นว่าอดีตกองกลางทีมชาติ สเปน วางหมากแบบน่าประหลาดในเกมบู๊กับ ฟูแล่ม

"หยุดคิดมากได้แล้ว และส่ง 11 นักเตะชุดนี้เล่นกับ ยูไนเต็ด" มอร์แกน ทวีตข้อความพร้อมเปิดชื่อนักเตะในแต่ละตำแหน่งออกมาดังนี้

ผู้รักษาประตู : อาร่อน แรมสเดล

กองหลัง : เบน ไวท์ , กาเบรียล , วิลเลี่ยม ซาลิบา , โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

กองกลาง : เดแคลน ไรซ์ , มาร์ติน โอเดการ์ด , โธมัส ปาร์เตย์

กองหน้า : บูคาโย่ ซาก้า , กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ , กาเบรียล เชซุส

อนึ่ง เกมเสมอกับ ฟูแล่ม อาร์เตต้า ใช้งาน 11 นักเตะคนแรกดังนี้ : อาร่อน แรมสเดล , เบน ไวท์ , ยาคุบ คิวิออร์ , วิลเลี่ยม ซาลิบา , โธมัส ปาร์เตย์ , มาร์ติน โอเดการ์ด , เดแคลน ไรซ์ , ไค ฮาแวร์ตซ์ , บูคาโย่ ซาก้า , เลอันโดร ทรอสซาร์ , กาเบรียล มาร์ติเนลลี่


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X