เพื่ออนาคตที่ดีกว่า! อาร์เซน่อล แถลงปล่อย คีแรน เทียร์นี่ย์ ให้โซเซียดาดยืมตัว

เพื่ออนาคตที่ดีกว่า! อาร์เซน่อล แถลงปล่อย  คีแรน เทียร์นี่ย์ ให้โซเซียดาดยืมตัว
อาร์เซน่อล สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงยืนยัน คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เรอัล โซเซียดาด ตลอดทั้งฤดูกาล 2023/2024

เทียร์นี่ย์ กลายเป็นตัวเลือกสุดท้ายเนื่องจากกุนซือมิเกล อาร์เตต้า มักจะใช้งาน ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ, เยอร์เรียน ทิมเบอร์ และ ยาคุบ คิวิออร์ มากกว่า นั่นแสดงให้เห็นว่า อดีตดาวเตะกลาสโกว์ เซลติก แทบไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมอีกต่อไปแล้ว

ด้วยเหตุนี้ อาร์เซน่อล ตัดสินใจที่จะส่ง เทียร์นี่ย์ ไปเล่นกับ โซเซียดาด แบบชั่วคราวตลอดทั้งซีซั่นนี้ โดยแถลงการณ์ของสโมสรระบุว่า "ทุกๆ คนที่ อาร์เซน่อล ขออวยพรให้ คีแรน พบกับสิ่งที่ดีที่สุดตลอดทั้งฤดูกาลนี้กับ เรอัล โซเซียดาด ข้อตกลงในการยืมตัวเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว"

ขณะที่ ดาวเตะเลือดวิสกี้ วัย 26 ปี เปิดใจผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ หลังย้ายไปเล่นกับ โซเซียดาด ว่า "ขอบคุณทุกๆ คนสำหรับแรงสนับสนุนของพวกคุณมาตลอด ผมซาบซึ้งใจเป็นที่สุด (อีโมจิรูปหัวใจ)"

ทั้งนี้ เทียร์นี่ย์ มีโอกาสจะได้ลงเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ร่วมกับ เรอัล โซเซียดาด เพราะพวกเขาจบอันดับท็อปโฟร์ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา 




ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X