ทางการ! เวสต์แฮม เซ็น โมฮัมเหม็ด คูดุส ตัวรุกทีม อาแจ็กซ์

ทางการ! เวสต์แฮม เซ็น โมฮัมเหม็ด คูดุส ตัวรุกทีม  อาแจ็กซ์
โมฮัมเหม็ด คูดุส สตาร์ทีมชาติ กาน่า ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังของลีก ฮอลแลนด์ มาเป็นสมาชิกใหม่ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรใน พรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค.

คูดุส กองกลางตัวรุกวัย 23 ปีเดินทางมาตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม เมื่อวันเสาร์ และล่าสุดมีการยืนยันว่าเขาผ่านขั้นตอนดังกล่าวแล้วพร้อมทั้งเซ็นสัญญากับ เดอะ แฮมเมอร์ส ห้าปีโดยมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้อีกปี

สำหรับค่าตัวนักเตะ สกาย สปอร์ตส์ คาดว่าสโมสรแห่งกรุงลอนดอนควักกระเป๋าเป็นจำนวน 38 ล้านปอนด์ (ราว 1,692 ล้านบาท) รวมค่าแอดออนแล้วโดยแบ่งเป็นค่าตัวขั้นต้น 35.59 ล้านปอนด์ บวกกับแอดออน 2.57 ล้านปอนด์ซึ่งจะขึ้นอยู่กับผลงานของนักเตะกับสโมสร

"ผมฝันที่จะเล่นในลีกนี้มาตั้งแต่เด็ก ผมฝันถึงโมเมนต์นี้ และผมมีความสุขที่ได้ย้ายมาที่นี่ แต่ผมจะไม่หยุดแค่นี้ ผมต้องการเดินหน้าต่อ" คูดุส ให้สัมภาษณ์หลังย้ายสังกัดโดยเขาจะสวมเสื้อหมายเลข 14 ให้กับอู่ข้าวอู่น้ำแห่งใหม่

"ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้กับแฟนบอลเพราะผมคิดว่ามันเป็นทั้งหมดของฟุตบอล ผมมาที่นี่เพื่อช่วยทีม ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมจะต่อสู้เพื่อทีม ผมรอการเริ่มต้นไม่ไหวแล้ว"

ทั้งนี้ มีการเผยว่าสโมสรใน พรีเมียร์ลีก รายหนึ่งซึ่งไม่มีการเผยชื่อหวังปาดหน้า ขุนค้อน เซ็นสัญญากับ คูดุส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวตั้งใจที่จะย้ายมาค้าแข้งกับถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ตั้งแต่แรกแล้ว



ที่มาของภาพ : twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X