เดี้ยงตาม ลุค ชอว์!แมนยู ลุ้นอาการ ราฟาแอล วาราน เกมชนะ ฟอเรสต์

เดี้ยงตาม ลุค ชอว์!แมนยู ลุ้นอาการ ราฟาแอล วาราน เกมชนะ ฟอเรสต์
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ราฟาแอล วาราน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญมีอาการบาดเจ็บรบกวนในเกม พรีเมียร์ลีก นัดชนะ ฟอเรสต์ 3-2 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. แต่ยังต้องรอดูความชัดเจนก่อนว่าจะหนักหนาขนาดไหน

วาราน ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังในเกมต่อกรกับ เจ้าป่า ให้ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงเล่นแทนโดยหลังเกมจบลง เทน ฮาก ระบุว่าดาวเตะเลือดน้ำหอมมีปัญหาบาดเจ็บ และยังไม่แน่ว่าเขาจะพร้อมลงสนามเกมหน้าบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์หน้าหรือเปล่า

"เขาบ่นว่าเจ็บ เราไม่อยากเสี่ยงให้เขาอยู่ในสนามต่อ เรามี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ซึ่งได้ลงเล่นแทนเขา ดังนั้นเราจึงไม่อยากเสี่ยง"

"เขาบ่นให้เรารู้ แต่ผมยังไม่รู้ว่ามันจะเลวร้ายแค่ไหน เราต้องรอดู" เทน ฮาก เอ่ย

ทั้งนี้ ก่อนเกมบู๊กับ เจ้าป่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีอันต้องขาด ลุค ชอว์ กองหลังทีมชาติ อังกฤษ ไปก่อนแล้ว และต้องอาศัย ดีโอโก้ ดาโลต์ ลงเล่นแทนนอกเหนือจาก เมสัน เมาท์ กองกลางที่เจ็บยาวหมดสิทธิ์ลงเล่นกับ เดอะ กันเนอร์ส แน่นอนแล้ว

ขณะเดียวกัน ปีศาจแดง ยังรอลุ้นความฟิต ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าคนใหม่อีกรายซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่หลัง แต่เชื่อว่าศูนย์หน้าทีมชาติ เดนมาร์ค น่าจะประเดิมสนามได้ในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X