แรงกระตุ้นชั้นยอด!คาร์ลตัน โคล เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ด่าเพื่อปลุกใจ

แรงกระตุ้นชั้นยอด!คาร์ลตัน โคล เผย โชเซ่ มูรินโญ่ ด่าเพื่อปลุกใจ
คาร์ลตัน โคล ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ เคยจวกตนหนักสุดขีด ซึ่งเป็นการสร้างแรงกระตุ้นให้ตนได้เป็นอย่างดี โดยบอกว่าหลังจากนั้นตนซ้อมได้เหมือนกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เลย

คาร์ลตัน โคล อดีตกองหน้าชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เคยตำหนิตนอย่างหนักจนกลายเป็นการสร้างแรงกระตุ้นให้กับตนในช่วงที่ทั้งคู่อยู่กับ เชลซี

โคล ถือเป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ เชลซี โดยเขาได้ขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2001 ก่อนที่จะย้ายออกจากทีมในปี 2006 ซึ่งนั่นก็ทำให้เขาเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่ อยู่บ้าง

อดีตแข้งวัย 39 ปีบอกว่า "ตอนนั้นผมนั่งแล้วคิดว่า -เอาแล้ว ต้องมีคนเจอไดร์เป่าผมแน่ๆ- แต่แล้วคนที่โดนกลับเป็นผมซะเอง!! เขาตะคอกใส่ผมว่า -ฟังนะ คาร์ลตัน แกไม่มีวันไปรอดแน่ๆ แกไม่จริงจังเลย แกคิดแค่ว่าจะออกไปเล่นให้มันจบๆ ไปเท่านั้น แกจะดวงดีด้วยซ้ำถ้ายังได้ทำงานที่ เทสโก้ (ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง) ในสภาพนี้- ตอนนั้นผมอายุ 21 ปีเอง และผมก็คิดกับตัวเองว่า -นั่นเป็นเรื่องใหญ่เลย-"

"ผมบอกเลยนะ หลังจากนั้นผมซ้อมแบบที่ดีที่สุดเท่าที่เคยทำมาในชีวิตของผม ผมซ้อมเหมือนกับ อิบราฮิโมวิช เวอร์ชั่นร่างทอง ผมยิงบอลแบบเต็มแรง, ใช้ร่างกายขอองผม ตอนนั้นผมท็อปฟอร์มเลยล่ะ!"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X