กลับมาแล้ว! ราฮีม สเตอร์ลิง โวลั่นฟื้นคืนชีพฟอร์มเก่ง

กลับมาแล้ว! ราฮีม สเตอร์ลิง โวลั่นฟื้นคืนชีพฟอร์มเก่ง
ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกจอมพลิ้ว เชลซี เผยเหตุผลที่สามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นให้กลับมาโดดเด่นอีกครั้ง ในแมตช์ไล่ทุบ ลูตัน ทาวน์ 3-0 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 28 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในแมตช์นี้ พร้อมทั้งเหมาสองประตูช่วยให้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดบ้านขย้ำผู้มาเยือนแบบไม่เกรงใจ ส่งผลให้ทีมเก็บ 3 คะแนนแรกของฤดูกาลนี้ได้เรียบร้อยแล้ว 

สเตอร์ลิง เปิดใจว่า "ผมมีความสุขมากๆ แน่นอนผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ดีเพียงครึ่งเดียวในเกมเจอ ลิเวอร์พูล  จากนั้นเราก็ดันมาแพ้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งทำให้เราต้องการชัยชนะที่นี่มากๆ ผมมีความสุขที่ช่วยทีมบรรลุเป้าหมายนี้ โดยส่วนตัวผมรู้สึกผิดหวังพอสมควรกับผลงานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะผมคิดว่าผมจะสามารถกลับมาสู่เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ได้เสมอ"

"ยิ่งไปกว่านั้นผมไม่สามารถสร้างโอกาสให้กับตัวเองได้มากพอที่จะเข้าไปอยู่ในกรอบเขตโทษ ผมได้พูดคุยกับเจ้านาย (เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่) ช่วงต้นสัปดาห์นี้ และเราก็ให้ความเห็นเกี่ยวบทบาทการเล่นของผม ผมรู้ถึงสิ่งที่เขาต้องการจากตัวผม และมันเป็นอะไรที่ง่ายมากๆ ผมสามารถกลับมาเล่นได้เหมือนเดิม และทำในสิ่งที่ผมเคยทำ"

"ผมเคยเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่มันจบแล้ว ผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ผมมองดูตัวเองและพยายามวิเคราะห์สิ่งที่ผมเคยทำ สิ่งที่ผมทำผิดพลาด และสิ่งที่ผมสามารถเปลี่ยนแปลงได้ มันก็ง่ายๆ แค่นี้เอง ผมอยากกลับไปหลงใหลฟุตบอลอีกครั้ง มีแต่ฟุตบอลตลอดทั้งวันทั้งคืน และไม่มีเรื่องอื่นทั้งนั้น โฟกัสแค่เรื่องฟอร์มการเล่นให้ดีที่สุด, ยิงประตู และแอสซิสต์ให้เยอะๆ เท่านั้น" สเตอร์ลิง ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X