ทางการ! แมนซิตี้ ประกาศสอย เฌเรมี่ โดกู จาก แรนส์

ทางการ! แมนซิตี้ ประกาศสอย เฌเรมี่ โดกู จาก แรนส์
เฌเรมี่ โดกู สตาร์ทีมชาติเบลเยียม เปิดตัวในฐานะแข้งใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย หลังย้ายมาจาก แรนส์ ด้วยค่าตัวกว่า 2,400 ล้านบาท

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัว เฌเรมี่ โดกู ปีกดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม ที่ย้ายมาจาก แรนส์ อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

โดกู จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 ส่วนเรื่องค่าตัวการย้ายทีมไม่มีการเปิดเผย แต่ สกาย สปอร์ตส์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 21 ปี ซบ "เรือใบสีฟ้า" ที่ราคา 55.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,442 ล้านบาท) 

"นี่คือวันที่ดีมากๆ สำหรับผมทั้งในโดยส่วนตัวและในแง่ของอาชีพ" โดกู ซึ่งได้สวมเสื้อ แมนฯ ซิตี้ หมายเลข 11 เปิดใจ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ดังนั้นการได้มาอยู่กับพวกเขา ถือเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ สำหรับผมและครอบครัวของผม"

"ผมยังเด็ก และยังจะต้องเรียนรู้อีกมาก เพราะฉะนั้นการได้ร่วมงานกับ เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) และได้เล่นเคียงข้างกับบรรดานักเตะระดับโลกที่นี่ จะช่วยให้ผมเก่งขึ้นอีกแน่นอน ซึ่งผมมั่นใจมากๆ ในเรื่องนี้"

"ฤดูกาลก่อน ซิตี้ มหัศจรรย์มากๆ การคว้าทริปเปิลแชมป์ ถือเป็นสิ่งที่ทำยากสุดในวงการฟุตบอล แต่พวกเขาก็ทำได้ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่า มันตื่นเต้นมากแค่ไหนที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆ ที่จะได้เริ่มต้นกับทีมนี้ และผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะสามารถสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ที่นี่ได้"

สำหรับ โดกู ถือเป็นการเสริมทัพรายที่สามของ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก มาเตโอ โควาซิช และ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X