อาร์เซน่อล เฮ!กาเบรียล เชซุส คัมแบ็กซ้อมก่อนพบ ฟูแล่ม

อาร์เซน่อล เฮ!กาเบรียล เชซุส คัมแบ็กซ้อมก่อนพบ ฟูแล่ม
แฟนบอล เดอะ กันเนอร์ส ได้รับข่าวดี หลัง กาเบรียล เชซุส กลับมาซ้อมแล้ว แต่คงเร็วเกินไปที่จะได้ลงช่วย อาร์เซน่อล รับมือ ฟูแล่ม สุดสัปดาห์นี้

กาเบรียล เชซุส กองหน้าทีมชาติบราซิล กลับมาลงซ้อมกับ อาร์เซน่อล แล้วเมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม ก่อนหน้าเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน วันเสาร์ที่ 26 ส.ค.นี้ 

เชซุส เข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ทำให้ไม่ได้ลงช่วย "ปืนใหญ่" ในสองเกมแรกที่เปิดบ้านชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 และออกไปเฉือน คริสตัล พาเลซ 1-0 โดย มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช ให้โอกาส เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ลงเป็นตัวจริง

หัวหอกแซมบ้า กลับมาเริ่มต้นซ้อมได้แล้ว แต่คงเร็วไปที่จะฟิตทันลงสนามในนัดเจอ ฟูแล่ม โดยอาจได้คืนทัพหลังช่วงเบรกโปรแกรมทีมชาติในเดือนก.ย. ที่ "ปืนใหญ่" จะกลับมาเล่นนัดแรกด้วยการออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 16 ก.ย.นี้

สำหรับในเกมพบ ฟูแล่ม นั้น อาร์เซน่อล ยังจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เทเคฮิโร่ โทมิยาสุ ฟูกแบ็กญี่ปุ่น ที่ได้รับใบแดงจากสองเหลืองในนัดชนะ คริสตัล พาเลซ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ปราการหลังคนใหม่ชาวดัตช์ ที่เพิ่งผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าเข่าขวาต้องพักอย่างน้อย 6 เดือน


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X