ตัวแทน ริยาด มาห์เรซ! แมนซิตี้ ปิดดีลสอย เฌเรมี่ โดกู จาก แรนส์

ตัวแทน ริยาด มาห์เรซ! แมนซิตี้ ปิดดีลสอย เฌเรมี่ โดกู จาก แรนส์
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการสอย เฌเรมี่ โดกู ปีกจอมพลิ้วชาวเบลเยียม จาก แรนส์ เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวมทะลุ 2,300 ล้านบาท

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว เฌเรมี่ โดกู ปีกดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียมของ แรนส์ ได้เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา 

ดาวเตะวัย 21 ปี ถือเป็นหนึ่งในแข้งเป้าหมายหลักที่ "เรือใบสีฟ้า" อยากได้มาแทน ริยาด มาห์เรซ ปีกดาวดังทีมชาติแอลจีเรีย ที่ย้ายไป อัล อาห์ลี และล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว พร้อมวลีเด็ด "เฮียร์ วี โก" ว่า แมนฯ ซิตี้ ตกลงคว้าตัว โดกู ได้เรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวมโบนัส 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,340  ล้านบาท)

นอกจากนี้ โรมาโน่ ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ โดกู ได้เรียบร้อยเช่นกัน โดยการตรวจร่างกายนักเตะจะมีขึ้นภายในสัปดาห์นี้ 

ทั้งนี้ โดกู อยู่กับ แรนส์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2020 โดยลงเล่นไปแล้ว 91 นัด ทำได้ 12 ประตู ซึ่งก็รวมถึงหนึ่งตุงในเกม ลีก เอิง นัดเปิดฤดูกาล 2023-24 ที่ แรนส์ เปิดบ้านยำ เม็ตซ์ 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X