แมนซิตี้รอไปก่อน! จอห์น สโตนส์ หายเดี้ยงคัมแบ็กอีกทีหลังเบรกทีมชาติเดือนก.ย.

แมนซิตี้รอไปก่อน! จอห์น สโตนส์ หายเดี้ยงคัมแบ็กอีกทีหลังเบรกทีมชาติเดือนก.ย.
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันเองว่า จอห์น สโตนส์ แนวรับดีกรีทีมชาติอังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงสนามไปอีกนานจนกว่าจะพ้นช่วงเบรกทีมชาติช่วงเดือนกันยายนนี้

สโตนส์ วัย 29 ปีมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อระหว่างเตรียมทีมปรีซีซั่น จนไม่ได้ลงช่วยทีม "เรือใบสีฟ้า" ในพรีเมียร์ลีกทั้ง 2 นัดแรก รวมถึงยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ที่ดวลจุดโทษชนะ เซบีย่า

สำหรับโปรแกรมฟีฟ่า เดย์ เที่ยวล่าสุดนั้นจะกินเวลาระหว่างวันที่ 4-12 กันยายน ด้วยเหตุนี้เท่ากับว่า สโตนส์ หมดสิทธิ์มีส่วนร่วมช่วยทัพ "สิงโตคำราม" แน่ๆ ในยูโร รอบคัดเลือก ที่พบ ยูเครน และ สกอตแลนด์ เช่นเดียวกับเกมของ แมนฯ ซิตี้ ทั้ง 2 นัดถัดไปเจอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม และ ฟูแล่ม วันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้

ข่าวดังกล่าวส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป ประสบปัญหาจัดทัพเพิ่มเติมจาก เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพกัปตันดีกรีทีมชาติเบลเยียม ซึ่งผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หลังหัวเข่าพักยาวไปก่อนแล้ว

"พวกเราจะกลับมา ทุกคนจะได้รู้ว่าแต่ละคนกลับมาตอนไหน จอห์น (สโตนส์) จะกลับมาหลังจากเบรกทีมชาติ เขาจะพร้อมในตอนนั้น ส่วน เควิน (เดอ บรอยน์) จะพักราว 4-5 เดือน" นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าวอัปเดตอาการของลูกทีม หลังจบแมตช์เปิดรังเชือด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X