ศิษย์มีครู! เป๊ป สวมเสื้อคารวะอดีตเจ้านายเกมพิชิต นิวคาสเซิ่ล

ศิษย์มีครู! เป๊ป สวมเสื้อคารวะอดีตเจ้านายเกมพิชิต นิวคาสเซิ่ล
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงให้เห็นถึงความผูกพันอันดีกับอดีตเจ้านายด้วยการสวมเสื้อยืดในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม สยบ นิวคาสเซิ่ล 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพื่อรำลึกถึงการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของอดีตกุนซืออิตาเลี่ยน

กวาร์ดิโอล่า สวมเสื้อยืดที่มีรูปของ คาร์โล มัซโซเน่ อยู่บนหน้าอกระหว่างแถลงข่าวหลังเกมชนะ สาลิกาดง เนื่องจากอดีตเจ้านายของเขาในทีม เบรสชา สมัยที่กุนซือ เรือใบสีฟ้า ค้าแข้งใน เซเรียอา เสียชีวิตในวัย 86 ปี ก่อนหน้าที่เกมจะเริ่มต้นไม่นาน

สำหรับ มัซโซเน่ ถือเป็นกุนซือจอมพเนจรเนื่องจากตลอดอาชีพโค้ช 38 ปี เขาผ่านการกุมบังเหียนหลายสโมสรในอิตาลีเริ่มจาก อัสโคลี่ ในปี 1968 รวมทั้ง ฟิออเรนติน่า , โบโลญญ่า , เลชเช่ , เปสคาร่า , โรม่า และ นาโปลี เป็นอาทิ

พร้อมกันนี้ เขาเป็นคนเซ็นสัญญาดึง กวาร์ดิโอล่า มาร่วมทีม เบรสชา ด้วยในปี 2003 จึงทำให้ทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันโดยอดีตนายใหญ่ทีม บาร์เซโลน่า เคยเชิญนายเก่าเดินทางมาดูเกมชิงดำถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2009 ที่กรุงโรมซึ่งเขาได้แชมป์รายการดังกล่าวเป็นหนแรกแมตช์ที่ทีมจากกาตาลันคว่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 และเป็นครั้งแรกที่เขาได้ทริปเปิ้ลแชมป์ในอาชีพกุนซือเช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X