ความกล้าพาทีมชนะ! อังเก้ ฟุ้ง สเปอร์ส โชว์แกร่งกำราบ แมนยู อวดแฟน

ความกล้าพาทีมชนะ! อังเก้ ฟุ้ง สเปอร์ส โชว์แกร่งกำราบ แมนยู อวดแฟน
อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือทีม สเปอร์ส แสดงความประทับใจในตัวขุนพล ไก่เดือยทอง ที่เล่นกันด้วยความกล้าหาญกระทั่งเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 2-0 ต่อหน้าสาวกตัวเองจากการทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.

ปอสเตโคกลู ยอมรับกับสื่อหลังเกมว่า สเปอร์ส ออกสตาร์ตได้แบบเป็นรอง แมนฯ ยูไนเต็ด แต่หลังผ่านครึ่งแรกมาได้ พวกเขาก็เริ่มมีความมั่นใจกระทั่งอาศัยความกล้าเดินเกมรุกปลิดชีพ ผีแดง ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าชัย 2-0  

"มันเป็นเกมที่ดี มันยุติธรรมดีหากจะบอกว่าเรามองดูวิตกกังวลในช่วงต้นเกมซึ่งไม่น่าประหลาดใจ เรามีนักเตะอายุ 20 ปีสองราย และ 22 ปีสองราย ดังนั้นผมจึงคิดว่าเราทำบอลเสียบ่อยมาก และต้องบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่ดีกว่า" กุนซือ ไก่เดือยทอง เปิดปาก

"ผมชอบที่เรายันเกมของพวกเขาเอาไว้ได้ จากนั้นในครึ่งหลังเราก็มีโอกาส เราแสดงให้เห็นว่าเราต้องการอะไร ผมบอกเสมอว่าเรายังต้องปรับปรุงอีกหลายอย่าง แต่ผมชอบที่เราเล่นกันด้วยความเชื่อมั่น และกล้าหาญพวกเขาต้องเล่นกันด้วยแนวทางนี้ต่อไป"

"ผมมองว่าเรามีนักเตะหนุ่มที่มีคุณภาพ มันเป็นเรื่องดีที่จะเปิดโอกาสให้เราได้สร้างทีมพลังหนุ่ม ผมคิดว่านักเตะประสบการณ์สูงอย่าง ซน ฮึง มิน และ เจมส์ แมดดิสัน เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน"

"แฟนบอลช่วยเราได้มากในวันนี้ นับตั้งแต่เริ่มเกมพวกเขาเปล่งเสียงดังลั่น พวกเขาข่วยให้เราผ่านครึ่งแรกมาได้เพราะเราระส่ำระสาย"

"ผมแฮปปี้ที่เราโชว์ความแข็งแกร่งให้เห็นในวันนี้ มันช่วยกระตุ้นผมเช่นกัน ทั้งหมดที่เราทำได้คือการพัฒนา และหวังว่าเราจะเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่อง"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X