คู่แข่งยังเห็นด้วย! กุนซือบอร์นมัธ รับแม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่ควรโดนใบแดง

คู่แข่งยังเห็นด้วย! กุนซือบอร์นมัธ รับแม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่ควรโดนใบแดง
อันโดนี่ อิราโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของ บอร์นมัธ ยอมรับตนคิดว่าจังหวะฟาวล์ของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางแชมป์โลก ไม่น่าจะรุนแรงถึงขั้นโดนใบแดงเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 ที่สนามแอนฟิลด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 เปิดปุ่มพุ่งเข้าเสียบ ไรอัน คริสตี้ จนเป็นเหตุให้ โธมัส บรามอล ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกทันที โดยหลังจบเกม อิราโอล่า ยอมรับว่าจังหวะดังกล่าวอาจไม่ได้รุนแรงถึงขั้นต้องไล่ออก "ผมก็ไม่รู้นะ แต่บอกตามตรงมันดูไม่เหมือนเป็นใบแดงเลย"

นอกจากนี้ อิราโอล่า ยังกล่าวถึงรูปเกมของทีมที่เริ่มต้นได้ดี แต่สุดท้ายไม่ได้อะไรกลับบ้านเลย "เราเริ่มต้นได้ดี เราโดนริบประตูไปก่อน จากนั้นก็ได้ประตูขึ้นนำ เรามีโอกาสอีกครั้ง ผู้รักษาประตูและกองหลังของพวกเขาเล่นผิดพลาดในบางครั้ง แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ และพยายามไล่กดดันเราได้"

"เราทำผลงานได้ดีมากๆ และจากนั้นก็มาเสียจุดโทษ จังหวะนั้นมันเบามาก มีการสัมผัสกันก็จริงแต่เบาเหลือเกิน สัมผัสตัวแบบเบาๆ มันไม่ใช่เกมที่ง่ายเลยสำหรับผู้ตัดสิน ผมคิดว่าเรามีโอกาสเยอะเลยทีเดียว เรายิงได้ 1 ประตู โดนริบไป 1 ลูก ช่วงท้ายเกมเราสร้างโอกาสจะๆ 3 หรือ 4 ครั้ง และน่าจะได้ประตู" อิราโอล่า ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X