ไร้คำตอบ! ชีคห์ เริ่มหวั่น เกลเซอร์ เมินขาย แมนยู

ไร้คำตอบ! ชีคห์ เริ่มหวั่น เกลเซอร์ เมินขาย แมนยู
แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุ ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ ชักหวั่นแล้วว่าตระกูลเกลเซอร์อาจจะไม่ขาย แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากทุกวันนี้พวกเขายังไม่ได้รับคำตอบจากครอบครัวนักธุรกิจชาวอเมริกันเลย

ชีคห์ ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่ นักธุรกิจของประเทศกาตาร์แสดงความกังขาว่าตระกูลเกลเซอร์อาจจะไม่ขาย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของประเทศอังกฤษ

ตระกูลเกลเซอร์ประกาศตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน ปีก่อนแล้วว่าพร้อมรับฟังข้อเสนอจากกลุ่มทุนอื่นๆ ที่อยากลงทุนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งในแบบการขอซื้อทีมและขอซื้อหุ้นบางส่วน ซึ่งก็มี ชีคห์ ยาสซิม กับ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีของสหราชอาณาจักรที่แสดงออกว่าต้องการเทคโอเวอร์ "ปีศาจแดง"

ทั้งนี้ ชีคห์ ยาสซิม กับ แร็ตคลิฟฟ์ ต่างก็ยื่นข้อเสนอไปแล้วหลายรอบตามความต้องการของตระกูลเกลเซอร์และกลุ่มทุนที่ดูแลการขายทีม แต่จนถึงตอนนี้มันกลับยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนว่าพวกเขาจะตอบรับข้อเสนอหรือไม่

กระทั่งล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็อ้างว่าตอนนี้ ชีคห์ ยาสซิม เริ่มกังวลแล้วว่าสุดท้ายแล้วตระกูลเกลเซอร์อาจจะไม่ขายทีม โดยตอนนี้ขั้นตอนต่อไปมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตระกูลเกลเซอร์และกลุ่มทุนที่ดูแลการขายทีมเท่านั้น


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X