ฝันเป็นจริง!วาตารุ เอ็นโดะ เปิดใจครั้งแรกหลังซบ ลิเวอร์พูล

ฝันเป็นจริง!วาตารุ เอ็นโดะ เปิดใจครั้งแรกหลังซบ ลิเวอร์พูล
วาตารุ เอ็นโดะ เปิดใจฝันเป็นจริงหลังได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล รับแทบอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อหน้าบรรดา เดอะ ค็อป

วาตารุ เอ็นโดะ กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น ยอมรับว่า ฝันของตัวเองกลายเป็นความจริงแล้ว หลังย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม

มิดฟิลด์วัย 30 ปี เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นเวลาสี่ปีหรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 ส่วนค่าตัวไม่มีการเปิดเผยทางการ แต่ บีบีซี สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าอยู่ที่ราว 19 ล้านยูโร (ประมาณ 722 ล้านบาท) 

เอ็นโดะ ซึ่งจะได้สวมเสื้อหมายเลข 3 เหมือนตอนเล่นให้ สตุ๊ตการ์ท เปิดใจครั้งแรกผ่านเว็บไซต์ "หงส์แดง" ว่า "ตอนนี้ผมมีความสุขมากๆ ผมตื่นเต้นมากที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล" 

"มันเป็นความรู้สึกมหัศจรรย์และนี่คือความฝันของผม ผมฝันเสมอที่จะได้มาเล่นใน พรีเมียร์ลีก และกับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มันเป็นความฝันที่เป็นจริงสำหรับตัวผมแล้ว"

"มันกำลังจะเป็นครั้งแรกสำหรับผมที่ได้ลงเล่นที่ แอนฟิลด์ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะลงเล่นที่ แอนฟิลด์ ต่อหน้าแฟนบอล ลิเวอร์พูล ผมเล่นในบทบาทหมายเลข 6 ผมเป็นนักเตะเกมรับมากกว่า"

"ผมคิดว่าผมสามารถช่วยสโมสรในเกมรับได้ ผมจะมีการประสานที่ดีในแดนกลาง ผมคิดว่านั่นคืองานของผม ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาอยู่กับสโมสร ผมรอคอยที่จะได้พบคุณที่แอนฟิลด์" เอ็นโดะ ซึ่งติดทัพ "ซามูไรบลูส์" ไปแล้ว 50 นัด กล่าวทิ้งท้าย



ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X