เจ็บจริงไม่อิงนิยาย! เชลซี ลุ้นระทึกผลสแกน รีซ เจมส์

เจ็บจริงไม่อิงนิยาย! เชลซี ลุ้นระทึกผลสแกน รีซ เจมส์
เชลซี งานเข้าอีกจนได้เมื่อจำต้องรอลุ้นผลสแกนของ รีซ เจมส์ กัปตันทีมซึ่งลงเล่นไม่ครบ 90 นาทีในเกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก นัดเปิดบ้านเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1

เจมส์ ฟูลแบ็คทีมชาติ อังกฤษ ได้รับบทกัปตันคนใหม่ของสโมสรแทนที่ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่ย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด ในบ้านเกิด และได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมแรกของซีซั่น

กระนั้นก็ดี ดาวเตะวัย 23 ปีถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 76 ให้ มาโล่ กุสโต้ แนวรับเฟรนช์แมนที่เพิ่งย้ายมาจาก ลียง ในราคา 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,368 ล้านบาท) ลงสนามแทนโดย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือทีม เชลซี เผยหลังจบเกมว่าเป็นเพราะ เจมส์ อ่อนล้าหลังเคยบาดเจ็บในช่วงท้ายซีซั่นก่อนซึ่งเขาร้างสนามในเจ็ดนัดสุดท้ายจากปัญหากล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 17 ส.ค. มีรายงานข่าวเผยว่าสตาร์ทีม สิงห์บลูส์ เจ็บซ้ำในจุดเดิมระหว่างซ้อม และกำลังรอผลการสแกนว่าจะเป็นปัญหาที่หนักหรือว่าเบาขนาดไหน

ต่อกรณีดังกล่าว ถือเป็นปัญหาน่าหนักใจสำหรับ เชลซี ที่มีคิวบุกไปเยือน เวสต์แฮม ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ไม่น้อยเนื่องจากพวกเขาขาดกองหลังที่ล้มเจ็บอยู่ก่อนแล้วหลายรายทั้ง เวสลีย์ โฟฟาน่า ที่มีปัญหาเอ็นหัวเข่า , เบอนัวต์ บาเดียชิล ที่เจ็บขาหนีบ และ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ซึ่งเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเล็กน้อย


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X