ได้เบอร์เสื้อแล้ว! มอยเซส ไกเซโด้ เลือกเบอร์ตำนาน เชลซี

ได้เบอร์เสื้อแล้ว! มอยเซส ไกเซโด้ เลือกเบอร์ตำนาน เชลซี
มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางคนใหม่ของ เชลซี ได้หมายเลขเสื้อกับสโมสรใหม่แล้วโดยเป็นเบอร์ที่อดีตตำนานของสโมสรเคยสวมใส่มาก่อน

ไกเซโด้ ตัดสินใจย้ายจาก ไบรท์ตัน มาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัวมหาศาล 115 ล้านปอนด์ แม้จะได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล เช่นกันซึ่งส่งผลให้ เร้ด แมชีน ยังต้องเสาะหามิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่ในซัมเมอร์นี้ต่อไป

ต่อความคืบหน้าล่าสุดของดาวเตะทีมชาติ เอกวาดอร์ ซึ่งมีสิทธิ์ได้ประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ทันทีในเกมบุกไปเยือน เวสต์แฮม ทำศึก ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม วันที่ 20 ส.ค.นี้ มีการเปิดเผยเมื่อ 16 ส.ค.ว่า ไกเซโด้ ได้เสื้อหมายเลข 25 ของ สิงห์บลูส์

สำหรับเสื้อหมายเลขดังกล่าว ไม่มีพ่อค้าแข้งของ เชลซี จับจองมานานกว่าสองทศวรรษแล้วโดยคนสุดท้ายที่เลือกใช้เบอร์ดังกล่าวคือ จานฟรังโก้ โซล่า  ตำนานคนดังชาวอิตาเลี่ยนซึ่งสร้างผลงานกับทีมได้อย่างยอดเยี่ยมระหว่างปี 1996-2003 จนเป็นขวัญใจกองเชียร์ สิงห์บลูส์

อย่างไรก็ดี สมัยเป็นขุนพลทีม นกนางนวล ไกเซโด้ ลงสนามด้วยการสวมเสื้อหมายเลข 25 เช่นกัน แถมเจ้าตัวเผยว่าคุยกับ โซล่า แล้วหลังเลือกสวมเสื้อหมายเลขดังกล่าวของถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

"ผมภูมิใจมากที่ได้สวมเสื้อเบอร์นี้ ผมคุยกับ จานฟรังโก้ โซล่า แล้ว และเขาอวยพรผม ผมรู้ว่าหมายเลขนี้มีความหมายมากแค่ไหน ผมเลือกเพราะมันเป็นหมายเลขพิเศษสำหรับผมและครอบครัว ผมต้องการสร้างความทรงจำมากมายให้ เชลซี ด้วยหมายเลขนี้ที่อยู่ด้านหลังของผม" ไกเซโด้ เผย

ด้าน โซล่า โพสต์ข้อความถึงนักเตะใหม่ของ เชลซี ว่า "สวัสดี มอยเซส! ขอบคุณสำหรับข้อความ ผมหวังว่าเสื้อตัวนี้จะทำให้คุณมีความสุขเหมือนที่ผมได้รับ"

"โชคดีนะ จานฟรังโก้"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X