แยกทาง เชลซี! ฮาคิม ซีเย็ค จ่อย้ายร่วมทีม กาลาตาซาราย

แยกทาง เชลซี! ฮาคิม ซีเย็ค จ่อย้ายร่วมทีม กาลาตาซาราย
ฮาคิม ซีเย็ค ปีกทีมชาติ โมร็อกโก เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ กาลาตาซาราย ในอีกไม่ช้าหลังจาก เชลซี ต้นสังกัดของเขาใน พรีเมียร์ลีก ตอบรับข้อเสนอจากทีมดังแห่งลีกตุรกี

บีบีซี รายงานเมื่อ 16 ส.ค.ว่า เชลซี ตกลงขาย ซีเย็ค ให้กับ กาลาตาซาราย แล้วเนื่องจากพ่อค้าแข้งวัย 30 ปีไม่อยู่ในแผนของสโมสรอีกต่อไปโดยก่อนหน้านี้เขาเกือบย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนม.ค. แต่สโมสรดังของกรุงลอนดอนส่งเอกสารให้นักเตะลงทะเบียนกับทีมเงินถังของ ลีกเอิง ไม่ทันเวลา

กระทั่งในซัมเมอร์นี้ ซีเย็ค เกือบได้ร่วมงานกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ ซาอุดิ อาระเบีย ในทีม อัล นาสเซอร์ แต่สุดท้ายดีลเป็นอันล่มโดยสื่อเผยว่าเขามีปัญหาเจ็บเข่าจึงตรวจร่างกายไม่ผ่าน

อย่างไรก็ดี ล่าสุด เชลซี พร้อมโละ ซีเย็ค ให้กับ กาลาตาซาราย แล้วซึ่งหมายความว่าเขาเตรียมเดินทางไปตรวจร่างกายกับสโมสรของลีกเติร์ก และหากไร้ปัญหาดาวเตะแอฟริกันจะเป็นเพื่อนร่วมทีมของ วิลฟรีด ซาฮา , ดรีส เมอร์เท่นส์ และ เมาโร อีการ์ดี้

ทั้งนี้ ซีเย็ค ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาค้าแข้งกับ เชลซี ในปี 2020 ด้วยค่าตัว 33.3 ล้านปอนด์ (ราว 1,512 ล้านบาท)  และลงสนามในทุกรายการ 107 นัด แต่ไม่ได้เดินทางไปทัวร์อเมริกาในช่วงซัมเมอร์ และไม่มีชื่อลงเล่นเกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก นัดเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากไม่ได้รับหมายเลขเสื้อในซีซั่นนี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X