ใจนักเตะมาแล้ว!ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้า ชีค ดูกูเร่

ใจนักเตะมาแล้ว!ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้า ชีค ดูกูเร่
สื่อผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเอาจริงไล่ล่า ชีค ดูกูเร่ มิดฟิลด์ คริสตัล พาเลซ แถมตัวนักเตะเองก็มีใจมาเล่นให้ "หงส์แดง" ด้วย ไม่เหมือนสองรายที่วืดไปก่อนหน้านี้

ลิเวอร์พูล กำลังเดินหน้าเพื่อดึง ชีค ดูกูเร่ กองกลาง คริสตัล พาเลซ มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ให้ได้ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดิ อินดิเพนเดนต์ สื่ออังกฤษ 

ในเวลานี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" กำลังตามหามิดฟิลด์ตัวรับคนใหม่ หลังสองเป้าหมายที่อยากได้ก่อนหน้านี้ทั้ง มอสเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย โดน เชลซี ปาดหน้าดึงไปร่วมทีมอย่างเจ็บแสบ

อินดิเพนเดนต์ รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังเพิ่มความพยายามเพื่อเซ็นสัญญากับ ดูกูเร่ ขณะที่ตัวกองกลางทีมชาติมาลีเองก็มีใจอยากมาเล่นให้ "หงส์แดง" ไม่เหมือนในรายของ ไกเซโด้ และ ลาเวีย ที่อยากไปอยู่กับ เชลซี มากกว่ามาค้าแข้งที่ แอนฟิลด์

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า คริสตัล พาเลซ โก่งค่าตัว ดูกูเร่ ไปสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม สื่อเมืองผู้ดีเผยว่า ค่าตัวที่แท้จริงของมิดฟิลด์วัย 23 ปี น่าจะอยู่ที่ไม่ถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) 

สำหรับ ดูกูเร่ ย้ายจาก ล็องส์ มาอยู่กับทีม "ปราสาทเรือนแก้ว" เมื่อปี 2022 ด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 945 ล้านบาท) และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับเลือกให้เป็นแข้งแห่งซีซั่นของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่แล้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X