อาจฟ้อง!พาเลซ ฉุน เชลซี ฝ่าฝืนกฎล่าตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่

อาจฟ้อง!พาเลซ ฉุน เชลซี ฝ่าฝืนกฎล่าตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่
เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว พาเลซ มองว่า เชลซี ฝ่าฝืนกฎในการล่าตัว ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า "สิงห์บลูส์" ยอมจ่ายเท่าค่าฉีกสัญญาเพื่อล่าตัวแข้งวัย 21 ปี

คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เชลซี ฝ่าฝืนกฎเกี่ยวกับการเสริมทัพและไม่เคารพจรรยาบรรณในการพยายามดึง ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ปีกของทีม และกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะยื่นเรื่องฟ้องร้อง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

โอลิเซ่ ตกเป็นข่าวกับทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นกับ พาเลซ พอตัว ซึ่งล่าสุดมีแนวโน้มว่า "สิงห์บลูส์" จะได้ตัวเขาไปครองเพราะยอมจ่ายเท่าค่าฉีกสัญญาที่ 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,575 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ในวงการฟุตบอลมันเป็นที่ยอมรับกันว่าก่อนที่จะยื่นขอซื้อนักเตะคนไหนมันก็ต้องมีการเจรจาระหว่าง 2 สโมสรรวมถึงตัวนักเตะซะก่อน อย่างไรก็ตาม ในกรณีนี้ทาง พาเลซ เชื่อว่า เชลซี กระทำการข้ามขั้นตอนจนถือว่าไม่เหมาะสม โดยที่จริงตัวแทนของ "ดิ อีเกิ้ลส์" เคยแจ้งถึงความไม่พอใจไปยัง เชลซี แล้ว แต่ทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ยังเมินเฉยและเดินหน้าล่าตัวแข้งวัย 21 ปีต่อไป

เรื่องดังกล่าวทำให้ พาเลซ หัวเสียจนกำลังคิดที่จะร้องเรียนอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่า เชลซี มั่นใจว่าพวกเขาไม่ได้ทำผิดอะไรและจะไม่โดนลงโทษต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะรับคำร้องก็ตาม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X