แมนซิตี้ ส่อป่วนหนัก!เควิน เดอ บรอยน์ อาจผ่าตัดพักยาวจบปี

แมนซิตี้ ส่อป่วนหนัก!เควิน เดอ บรอยน์ อาจผ่าตัดพักยาวจบปี
แมนฯ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก มีแววงานเข้าอีกรายเมื่อมีรายงานข่าวเผยว่า เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนสำคัญอาจต้องผ่าตัดกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังซึ่งจะทำให้เจ้าตัวพักยาวไปจนจบปี 2023

เด บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปยำใหญ่ บอร์นมัธ 3-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่เขาถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 23 ให้ มาเตโอ โควาซิช ลงเล่นแทน

ต่อปัญหาดังกล่าวของ เดอ บรอยน์ มีการระบุว่าเจ้าตัวเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังซ้ำอีกครั้งเหมือนที่เขาประสบในเกมชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 15 ส.ค. Nieuwsblad Sport สื่อเบลเยี่ยมเผยว่า เดอ บรอยน์ อาจหนีไม่พ้นต้องเข้ารับการผ่าตัด และน่าจะทำให้เขาร้างสนามไปนานจนจบปี 2023

อย่างไรก็ดี เรือใบสีฟ้า ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะส่งกองกลางวัย 32 ปีขึ้นเขียงหรือไม่แม้การผ่าตัดน่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเยียวยาอาการบาดเจ็บในจุดดังกล่าว

ทั้งนี้ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาซึ่ง แมนฯ ซิตี้ ผงาดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่ เดอ บรอยน์ ลงเล่นในทุกรายการรวม 49 นัด แต่บาดเจ็บในเกมชิงถ้วยหูใหญ่ที่ เรือใบสีฟ้า ชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 โดยเขาถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 36 ให้ ฟิล โฟเด้น ลงเล่นแทน


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X