ทางการ!แมนซิตี้ จับเจ้าหนู ริโก้ ลูอิส ต่อสัญญายาว

ทางการ!แมนซิตี้ จับเจ้าหนู ริโก้ ลูอิส ต่อสัญญายาว
ริโก้ ลูอิส จรดปากกาต่อสัญญา แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อย หลังก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดตั้งแต่ปีที่แล้ว รับเหมือนฝันกลายเป็นจริงที่ได้อยู่กับสโมสรไปยาวๆ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 15 สิงหาคมว่า ริโก้ ลูอิส ฟูลแบ็กดาวรุ่ง ต่อสัญญาค้าแข้งที่ถิ่น เอติฮัด ออกไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028 อย่างเป็นทางการแล้ว

เจ้าหนูลูอิส วัย 18 ปี ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งแบ็กขวาและแบ็กซ้าย เข้ามาอยู่กับอคาเดมี่ของ "เรือใบสีฟ้า" ตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ก่อนขึ้นชุดใหญ่เมื่อปีที่แล้ว และได้โอกาสลงสนาม 23 นัด กลายเป็นส่วนหนึ่งของชุดสร้างประวัติศาสต์คว้า 3 แชมป์

ลูอิส ที่ติดทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ไปแล้ว 1 นัด เผยหลังจรดปากกาต่อสัญญาว่า "มันเป็นปีที่เหลือเชื่อสำหรับผม และตอนนี้การได้เซ็นสัญญาฉบับนี้คือความฝันที่เป็นจริง"

"ในฐานะที่เป็นแฟน ซิตี้ ผมยังจำได้ตอนเด็กที่ดูเราคว้าแชมป์ ที่นี่เป็นที่เดียวที่ผมต้องการมาอยู่ด้วย การได้รู้ว่าตัวผมจะได้อยู่ที่นี่ไปจนถึงปี 2028 นั้นยอดเยี่ยมมาก และผมก็แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะทำงานและพัฒนาต่อไป"

"ทุกคนที่สโมสรน่าทึ่งมาก เริ่มจากอคาเดมี่ที่ผมได้เรียนรู้มากมาย ผมรู้สึกขอบคุณอย่างมากสำหรับทุกสิ่งที่พวกเขาทำ แฟนบอลก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อพวกเขาและสโมสรเพื่อพยายามทำให้เราประสบความสำเร็จ" ลูอิส ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X