แฟนแมนยูลุ้น! เอริค เทน ฮาก แจงเคส ลิซานโดร มาร์ติเนซ หลังโดนเปลี่ยน

แฟนแมนยูลุ้น! เอริค เทน ฮาก แจงเคส ลิซานโดร มาร์ติเนซ หลังโดนเปลี่ยน
เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ อาการเดี้ยงของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ดูไม่ร้ายแรงอะไร พร้อมบอกว่า "ปีศาจแดง" เสียบอลง่ายๆ เยอะมากในเกมที่เฉือน วูล์ฟส์

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าอาการบาดเจ็บของ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กองหลังคนเก่งไม่น่าจะเป็นอาการที่ร้ายแรงมากนัก ภายหลังดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งของเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0

เกมนี้ มาร์ติเนซ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงร่วมกับ ราฟาแอล วาราน ตามที่หลายฝ่ายคาดกันเอาไว้ แต่กลับกลายเป็นว่าในช่วงครึ่งหลัง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ถูกเปลี่ยนลงมาแทนเขา ซึ่งมันก็ทำให้หลายฝ่ายตั้งประเด็นว่าเกิดอะไรขึ้นกับ มาร์ติเนซ

"เขามีปัญหาตรงข้อเท้านิดหน่อย มันเป็นอาการบาดเจ็บเกี่ยวกับเอ็น เราจะรอดูผลตรวจกันอีกที แต่ผมไม่คิดว่ามันเป็นอาการที่หนักหนาสาหัสอะไร เราจะรอดูภายในระหว่างสัปดาห์นี้ว่าอาการของเขามันเป็นยังไง" เทน ฮาก ระบุ

กุนซือชาวดัตช์เสริมว่าจุดผิดพลาดร้ายแรงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนี้คือการเสียบอลง่ายเกินไปหลายหน "เราเสียบอลง่ายๆ เยอะไป นั่นไม่ใช่เรื่องที่ดี แต่คุณต้องลงเล่นก่อนแล้วจากนั้นเราถึงจะสามารถปรับปรุงตรงจุดนั้นได้ เมื่อคุณเสียบอลง่ายๆ แล้วน่ะมันก็เท่ากับว่าคุณมอบโอกาสให้คู่แข่งมีโอกาสใช้เกมสวนกลับเร็วเล่นงานคุณได้ และคุณก็ต้องมาคอยวิ่งไล่ตามพวกเขา แต่ผมคิดว่าเราออกแรงวิ่งกันได้ดีและรับมือกับมันได้ดีด้วย"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X