สามแต้มสำคัญสุด! บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยอมรับ แมนยู ชนะ วูล์ฟส์ ไม่สวย

สามแต้มสำคัญสุด! บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยอมรับ แมนยู ชนะ วูล์ฟส์ ไม่สวย
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุการคว้าชัยชนะเป็นเรื่องที่สำคัญเหนืออื่นใดหลังจาก ผีแดง เปิดบ้านเฉือนหวิว วูล์ฟส์ 1-0 ในเกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ 14 ส.ค. ชนิดที่ทีมเจ้าถิ่นเกือบถูกทีม หมาป่า สอยตาข่ายหลายต่อหลายครั้ง

แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเล่นในบ้านต้อนรับการมาเยือนของ วูล์ฟส์ ในเกมแรกของซีซั่น แต่ลูกทีมของ เอริค เทน ฮาก โชว์ฟอร์มกันได้อย่างย่ำแย่ และชนะทีมเยือนไปแบบทุลักทุเลจากลูกโขกของ ราฟาแอล วาราน ในนาทีที่ 76 ซึ่งสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส เชื่อว่านักเตะ ผีแดง สามารถเล่นกันได้ดีกว่านี้

"เป็นเรื่องสำคัญที่เราเริ่มต้นด้วยชัยชนะ และเป็นสามแต้ม เรามีสปิริตนักสู้ เราเล่นได้ไม่ดีที่สุด แต่เราหาช่องทางคว้าชัยชนะได้สำเร็จ" แฟร์นันด์ส ให้สัมภาษณ์

"เราได้ประตูเดียวของเกม และมันเป็นเรื่องที่สำคัญ วูล์ฟส์ เป็นทีมที่ดีและมีคุณภาพ ผู้จัดการทีมคนใหม่สร้างความแตกต่างให้กับพวกเขาเช่นเดียวกับ บอร์นมัธ เมื่อซีซั่นก่อน เราไล่แย่งบอลกลับคืนมาได้ดี แต่เราสามารถเล่นกันได้ดีกว่านี้"

"ผู้จัดการทีมมอบทางเลือกให้เรามากมาย แต่ในสนามคุณต้องหาวิธีต่อกรกับคู่แข่งให้ได้ และเราต้องปรับตัว พวกเขาเล่นเกมโต้กลับได้อย่างอันตราย สำหรับเรามันไม่ใช่เกมที่สมบูรณ์แบบ แต่เราต้องการชัยชนะ"

สำหรับประตูโทนที่ทำให้ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับชัยชนะ แฟร์นันด์ส เอ่ยว่า "ราฟา (วาราน) ทำได้เยี่ยมแม้ปกติแล้วเราจะไม่ได้ซ้อมกับเขาในกรอบเขตโทษจากการเล่นแบบโอเพ่นเพลย์ แต่เขาอยู่ตรงนั้นพอดี และทำประตูได้ เราแฮปปี้กับสิ่งนี้"

"เป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องเริ่มต้นให้ได้ดี มันทำให้คุณมีความมั่นใจสำหรับเกมต่อไป ตอนนี้มันเป็นเรื่องของการพัก และซ้อมให้ดีสำหรับนัดหน้า"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X